Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng buồn bã vì tiếp tục phải nghỉ thi đấu

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 11:43
2.5/5 của 45 đánh giá
Trước thông tin sẽ phải tiếp tục nghỉ thi đấu để có thời gian hồi phục chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra rất buồn bã.

Như Bongda365.com đã đưa tin, ngày 8/3 vừa qua Đình Trọng đã cùng Duy Mạnh sang Singapore để chữa trị chấn thương kết hợp thăm khám. Trong khi Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công và tiếp tục ở lại Singapore để các bác sĩ theo dõi thì Đình Trọng lại phải đón nhận tin không mấy vui vẻ.

Theo đó bác sĩ trực tiếp chữa trị cho Đình Trọng đã kết luận trung vệ sinh năm 1997 sẽ phải nghỉ thêm 3 tháng.Thậm chí, nếu cố tình thi đấu trước thời hạn, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ mất cả sự nghiệp.

Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng

Đây là một thông tin khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các fan của CLB Hà Nội khá buồn bã. HLV Park Hang Seo và HLV Chu Đình Nghiêm cũng hết sức lo lắng. Tuy nhiên người buồn và lo nhất khi đón nhận thông tin này chính là bản thân Đình Trọng.

Anh đã rất nỗ lực để có thể quay trở lại sân cỏ sau chấn thương. Và thông tin này chẳng khác nào sét đánh giữa trời quang với trung vệ sinh năm 1997.

Khi nhận được những lời động viên, chia sẻ của các fan và cả người đồng đội Phan Văn Đức, Đình Trọng tỏ ra buồn bã: “"Cọt (Văn Đức) trở lại tốt vậy rồi, còn Trọng thì". Văn Đức cũng động viên lại đồng đội ở đội tuyển Việt Nam: "Cố gắng lên Trọng… sẽ qua thôi mà".

Đình Trọng khá buồn khi tiếp tục phải nghỉ thi đấu

Văn Đức và Đình Trọng cùng bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối vào năm ngoái. Cả hai cũng đều được phẫu thuật ở Singapore và được tập hồi phục bởi bác sĩ Choi Ju-young.

Nếu như Văn Đức đã trở lại trong màu áo Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V.League 2020. Trong khi đó, Đình Trọng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Điều đáng nói là Văn Đức gặp chấn thương sau Đình Trọng mà lại bình phục trước. Điều này khiến trung vệ lại càng tủi thân hơn.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, Đình Trọng sẽ nỗ lực tập luyện để sớm quay trở lại sân cỏ giống như Văn Đức hiện nay.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?