Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Phan Thanh Hùng tự tin Than Quảng Ninh sẽ còn chơi hay tại AFC Cup

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 11:00
2.9/5 của 5 đánh giá
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò trước Svay Rieng (Campuchia), HLV Phan Thanh Hùng tự tin Than Quảng Ninh sẽ còn chơi hay hơn nữa ở những trận đấu sắp tới.

Than Quảng Ninh bước vào lượt đấu thứ ba tại AFC Cup trước Svay Rieng với không ít bất lợi, đặc biệt là việc phải chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý, hàng công thi đấu bùng nổ đã giúp đội bóng vùng mỏ có chiến thắng giòn giã 4-1 ngay trên sân khách. Hải Huy (36'), Lastro (57'), Jermie Lynch (77') và Đào Nhật Minh (86') là những cầu thủ đã lập công cho Than Quảng Ninh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ: “Dù phải chơi trên mặt cỏ nhân tạo, nhưng hôm nay Than Quảng Ninh đã thi đấu rất tốt và giành được thắng lợi. Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Trong cả hai hiệp, chúng tôi đều thi đấu tập trung và không hề chủ quan. Than Quảng Ninh đã rất cảnh giác với các đường phản công rất lợi hại của Svay Rieng ở trận đấu này".

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng về màn trình diễn của cac học trò

Trong 3 lượt trận vừa qua, Than Quảng Ninh mới chỉ để thua Bali United. Trong khi đó, Svay Rieng lại đánh bại đội bóng này. Vì vậy, chiến thắng trên giúp Than Quảng Ninh có được sự tự tin cần thiết cho cuộc tái đấu Bali United sắp tới.

"Thực ra, trước Bali United, Than Quảng Ninh chỉ chơi với 10 người trên sân thôi. Trận kế tiếp gặp lại tôi nghĩ thế trận sẽ khác hẳn.”, HLV Phan Thanh Hùng tự tin cho trận lượt về.

Than Quảng Ninh chơi bùng nổ trước Svay Rieng (Campuchia)

Sau lượt trận này, Than Quảng Ninh sẽ có được lịch thi đấu khá thuận lợi. Họ sẽ chơi 3 trận còn lại của vòng bảng trên sân nhà Cẩm Phả, lần lượt gặp Svay Rieng (14/4), gặp Bali United (29/4) và gặp Ceres Negros (13/5).’  

Trong khi đó, một đại diện khác của bóng đá Việt Nam là CLB TP.HCM cũng đang có được những bước đi chắc chắn tại AFC Cup 2020. Với việc thắng 2, hòa 1 sau ba lượt trận giúp đôi bóng của Công Phượng độc chiếm ngôi đầu và tràn trề cơ hội đoạt vé vào vòng knock-out.

BXH sau lượt đi vòng bảng AFC Cup

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?