Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bại tướng thầy Park tự tin cùng UAE dự World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 18:11
4.2/5 của 6 đánh giá
HLV Bert van Marwijk bày tỏ sự tự tin vào khả năng ĐT UAE sẽ vươn lên trong bảng đấu có ĐT Việt Nam để vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Trước ngày gặp lại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE đã gây sốc khi tái bổ nhiệm HLV Bert van Marwijk – “bại tướng” của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng trở lại dẫn dắt đội tuyển trong thời gian tới.

Tháng 12/2019, HLV Bert van Marwijk bị sa thải sau 4 lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Dưới sự dẫn dắt của ông, ĐT UAE có 2 chiến thắng trước Malaysia, Indonesia và 2 thất bại trước Việt Nam cùng Thái Lan.

HLV Bert van Marwijk là bại tướng của thầy Park ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Trong lần thứ 2 trở lại dẫn dắt UAE, HLV Bert van Marwijk cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi đó là quan điểm làm bóng đá. Nếu vì tiền, tôi đã lựa chọn một công việc khác. Nhưng World Cup với tôi vẫn là một thứ gì đó rất tuyệt vời.

Tôi đã từng làm được điều này với Hà Lan và Australia. Tôi tin rằng điều này sẽ được tái diễn khi dẫn dắt ĐT UAE”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ sự tự tin về khả năng đi tiếp của ĐT UAE, khẳng định cơ hội để đội tuyển Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất có kết quả thuận lợi trước ĐT Việt Nam để vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Chiến lược gia người Hà Lan tự tin cùng ĐT UAE vượt qua vòng loại

“Vị trí này chưa nói lên điều gì. Chúng tôi hiện có 6 điểm, nhưng chơi ít hơn các đối thủ khác 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở lượt trận tiếp theo và cân bằng số trận đấu, UAE sẽ vươn lên vị trí thứ 2”

“3/4 trận đấu còn lại chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Đó là một lợi thế rất lớn. Đội đứng đầu bảng sẽ đi tiếp, đội thứ 2 cũng có cơ hội rất lớn. Rõ ràng tôi nhìn thấy cơ hội của tuyển UAE. Đây chính là lý do tôi quay trở lại dẫn dắt đội tuyển này”, HLV Van Marwijk cho biết thêm.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE hiện đang ở vị trí thứ 4 với 6 điểm và kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?