Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đọ WAGs Man United – Tottenham: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 19:31
5/5 của 1 đánh giá

Tham khảo thêm: Man Utd “suýt” sở hữu nàng WAGs xinh như mộng của Godin Khó cưỡng trước vẻ đẹp nóng bỏng của bóng hồng bên cạnh Dele Alli Thăng hoa trên sân cỏ, David de Gea còn thăng hoa trong chuyện tình cảm khi có Edurne ở bên Vòng 3 Premier League sẽ chứng …

Tham khảo thêm:

Vòng 3 Premier League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đáng được chờ đợi giữa Manchester United và Tottenham (2h00 ngày 28/8 theo giờ Việt Nam). Đội khách Spurs đang tỏ ra lợi thế hơn đội nhà về mặt chuyên môn, tuy nhiên dàn WAGs của 2 đội được đánh giá là “mười phân vẹn mười”.

Premier League hấp dẫn ngay từ những vòng đầu tiên. Trong trận ra quân các ông lớn đều giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, trong lượt trận thứ 2 Man United bất ngờ để thua trước đối thủ không mấy tên tuổi Brighton.

Đọ WAGs Man United – Tottenham: Kẻ Tám lạng, người nửa cân

Quỷ đỏ đang cho thấy dấu hiệu khủng hoảng cả ở phương diện cá nhân đến tập thể. Hàng hậu vệ thi đấu lỏng lẻo, thiếu sự gắn kết. Các mâu thuẫn xảy ra bên trong phòng thay đồ dẫn đến trận thua thất vọng trước Brighton.

Tuy nhiên, mùa giải mới vừa chỉ bắt đầu. Man United có cơ hội sửa sai trong cuộc tiếp đón Tottenham ở sân nhà Old Trafford. Hơn nữa, dàn WAGs của Quỷ đỏ được đánh giá chẳng kém cạnh gì so với đội khách Spurs. Nếu như đặt lên bàn cân để cân đo thì đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”

Những nàng WAGs chính là niềm động lực tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu tự tin trước đối thủ. Trước khi cuộc đối đầu được cho là điểm nhấn tại vòng 3 Premier League diễn ra, hãy cùng chứng kiến cuộc chiến của cả 2 đội

WAGs Manchester United:

Bạn gái xinh đẹp Edurne của De Gea
Sam Cooke, cô vợ chung thủy của Smalling
Evelina Kampf, cô vợ của Juan Mata
Bạn gái Melanie da Cruz của Martial
Ander Herrera và bạn gái Isabel Collado
Cô vợ Aleksandra Pavic xinh đẹp của Matic

WAGs Tottenham:

 

Marine vợ thủ thành Hugo Lloris
Mieghem, cô vợ xinh đẹp của Toby Alderweireld
Vries , vợ Jan Vertonghen
Bạn gái Dele Alli, Ruby Mae
Bạn gái quyến rũ của Harry Kane

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?