Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm cô bạn gái xinh đẹp và đa tài của Quang Hải

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 17:38
5/5 của 1 đánh giá

Tham khảo thêm:  Hà Đức Chinh quyết tâm cùng Olympic Việt Nam bước vào chung kết ASIAD 2018 Quang Hải “nổ súng”, U23 Việt Nam nhẹ nhàng vượt qua U23 Nhật Bản Quang Hải bình phục chấn thương, chờ tranh tài tại ASIAD Quang Hải đang thi đấu vô cùng thành công tại Asiad 2018 …

Tham khảo thêm: 

Quang Hải đang thi đấu vô cùng thành công tại Asiad 2018 và đi ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại giải đấu năm nay. Không những vậy, ngôi sao trẻ của Việt Nam vừa được tạp chí Goal điền tên vào đội hình tiêu biểu vòng bảng của Asiad 2018. Sự nghiệp của Quang Hải đang lên như diều gặp gió trong vòng hơn 1 năm qua.

Một trong những lý do Quang Hải có một sự nghiệp ngày một thăng hoa chắc chắn không thể không kể đến hậu phương vững chắc mang tên Nhật Lê. Cô gái người Quảng Nam này đã gắn bó hơn 2 năm rưỡi với tiền vệ của CLB bóng đá Hà Nội. 

Hiện đang theo học trường ĐH Sư phạm nghệ thuật quân đội, của Quang Hải đương nhiên là một người vô cùng đam mê ca hát. Mới đây Nhật Lê đã tham gia vào chương trình The Debut, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc do WE Pro tổ chức. Màn trình diễn của Nhật Lê đã thuyết phục được thuyết phục được 2 vị giám khảo khó tính là Hương Tràm và Đức Phúc để tiến vào vòng trong.

Với tài ca hát cùng sự năng động, hoạt bát trong công việc. Nhật Lê đang ngày một thoát khỏi cái bóng của người bạn trai nổi tiếng. Hiện tại, câu chuyện tình yêu của cả 2 vẫn đang tiến triển rất tốt.

Những hình ảnh xinh đẹp của Nhật Lê:

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?