Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez “hạ gục” mỹ nữ xinh đẹp nhờ… yêu chó

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Sanchez được biết đến là cầu thủ rất yêu chó. Nhờ có sở thích trên, cầu thủ người Chile đã “hạ gục” cô bạn gái vô cùng xinh đẹp cùng chung sở thích tên là Mayte Rodriguez.

Tham khảo thêm:

Trong thế giới bóng đá, hiếm có cầu thủ nào yêu chó như Sanchez. Cầu thủ người Chile dành nhiều thời gian rảnh rỗi của mình để chơi đùa cùng những chú chó cưng. Không những thế, anh thường xuyên khoe ảnh chó lên Instagram, thậm chí ảnh chó còn nhiều hơn cả… ảnh của Sanchez.

Instagram của Sanchez không có gì ngoài ảnh… chó

Mới đây, Sanchez đã bỏ lỡ chuyến làm khách của Man United trước Brighton trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh vì lý do chấn thương. Trong thời gian này, 2 chú chó Atom và Humber là nguồn cảm hứng giúp anh chóng hồi phục.

Một điều thú vị là cô bạn gái xinh đẹp của anh Mayte Rodriguez cũng đến với anh nhờ cùng chung sở thích. Mayte được Sanchez được để ý từ lâu khi cô nàng tóc vàng cũng rất yêu chó.

Cô bạn gái của Sanchez cũng rất yêu chó

Mayte thường xuyên khoe ảnh chó lên các trang mạng xã hội và tham gia các hoạt động từ thiện liên quan chủ đề thú cưng. Chính những lần trò chuyện về thú cưng đã khiến Rodrigu và Sanchez lại gần nhau hơn.

Không lâu sau khi úp mở về tin đồn hẹn hò với siêu sao người Chile, 2 người chính thức công khai mối quan hệ tình cảm bằng bức ảnh chụp cùng 2 chú chó của Sanchez.

Mayte sinh năm 1989, hiện cô đang là một diễn viên chuyên nghiệp tại Chile. Mayte có ngoại hình xinh đẹp khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ganh tỵ.

Hiện tại trang Instagram của cô có đến gần 600.00 lượt người theo dõi nhờ thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn và mái tóc vàng quyến rũ.

Ngoài tình yêu thương động vật, cô được nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình xinh đẹp

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, cô được nhiều yêu thích bởi lòng nhân ái.  Mayte thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, hỗ trợ những người đang gặp khó khăn.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của Mayte Rodriguez:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?