Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu lọt top 10 nhân vật xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã được trang Fox Sports Asia bình chọn vào danh sách 10 cầu thủ, HLV ấn tượng nhất sau vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Xem thêm: 

Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã chơi bóng rất già dặn, khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của đội tuyển Việt Nam.

Sự có mặt của Văn Hậu ở hành lang cánh trái đã khiến sức mạnh của đội tuyển Việt Nam được gia tăng đáng kể. Và hậu vệ trẻ này chính là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của ông Park Hang Seo.

Văn Hậu là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Việt Nam

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Văn Hậu đã được trang Fox Sports Asia bình chọn vào danh sách 10 cầu thủ, HLV ấn tượng nhất sau vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Theo đó, trang thể thao rất uy tín tại châu Á đã dành những lời có cánh cho hậu vệ sinh năm 1999: “Văn Hậu thi đấu chững chạc, kinh nghiệm hơn lứa tuổi 19 của anh và là một trong những nhân tố chủ chốt, không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Văn Hậu thi đấu xuất sắc khi phong tỏa tốt hành lang cánh trái tuyển Việt Nam, góp công lớn giúp đại diện Đông Nam Á thắng Jordan và giành vé vào tứ kết”.

“Thể hình vượt trội, chiều cao lí tưởng cùng khả năng bức tốc, phán đoán nhanh giúp Văn Hậu trở thành chốt chặn an toàn trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Từ khi được chiến lược gia Hàn Quốc khai phá và cho thi đấu chính thức, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội cho thấy khả năng lên công về thủ toàn diện và đặc biệt là những pha dứt điểm “sấm sét” từ ngoài khu vực 16,50 m”.

Đoàn Văn Hậu lọt top 10 nhân vật xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019

Không chỉ vậy trang này còn nhận định Văn Hậu sẽ còn phát triển rực rỡ trong tương lai và trở thành cầu thủ mang đẳng cấp châu lục.

Ngoài Văn Hậu, danh sách 10 cầu thủ, HLV ấn tượng nhất sau vòng 1/8 Asian Cup 2019 còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng của châu Á như Takehiro Tomiyasu của Nhật Bản, ngôi sao đang khoác áo CLB danh tiếng Celtic Tom Rogic (Úc), tuyển thủ Hàn Quốc Hwang Hee-chan hay HLV nổi tiếng Marcello Lippi… 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?