Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Hậu hưởng lợi nếu Ziyech cập bến Chelsea

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng – SC Heerenveen, sẽ được hưởng lợi nếu như Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam.

Báo chí Hà Lan trong một ngày qua đã đưa tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng để chiêu mộ tiền vệ người Ma Rốc – Hakim Ziyech từ câu lạc bộ Ajax Amsterdam với mức phí rơi vào khoảng 45 triệu euro. Chính HLV trưởng của nhà đương kim vô địch Eredivisie – Erik Ten Hag đã xác nhận thông tin này.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng bị cấm cửa, Chelsea đang rất quyết tâm có được những sự bổ sung cần thiết để nâng cấp chất lượng đội 1 và nhiều khả năng bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech sẽ được hoàn thành vào mùa hè năm nay.

Hakim Ziyech đang rất gần với việc gia nhập câu lạc bộ Chelsea

Nếu như Ziyech cập bến với Chelsea, khá thú vị, là đội bóng mà Văn Hậu đang đầu quân – SC Heerenveen sẽ nhận được một chút lợi ích, đó là một khoản phí đào tạo.

Theo nhà báo Sander de Vries với bài viết trên trang Fean Online, câu lạc bộ SC Heerenveen sẽ nhận được khoảng 1,8 triệu euro phí đào tạo cho Hakim Ziyech với những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng chủ sân Abe Lenstra. Trong quá khứ, tiền vệ người Ma Rốc từng thi đấu cho SC Heerenveen, trước khi thành danh tại FC Twente và sau này là Ajax Amsterdam.

→ Xem thêm Bóng đá quốc tế cập nhật

Gia nhập SC Heerenveen từ năm 2007, Ziyech được đưa lên thi đấu tại đội 1 trong mùa bóng 2012/2013 và có được 11 bàn thắng cho câu lạc bộ này trước khi rời đi 2 năm sau đó.

Tiền vệ người Ma Rốc từng có thời gian chơi bóng cho SC Heerenveen trong quá khứ

Đến với Ajax Amsterdam, Ziyech đã thực sự trưởng thành trong lối chơi và ở mùa bóng trước anh là một trong những nhân tố nổi bật của Ajax trong hành trình lọt vào đến vòng bán kết UEFA Champions League của câu lạc bộ này cũng như giành được cú đúp danh hiệu quốc nội.

Ngay sau mùa giải thăng hoa 2018/2019, tiền vệ người Ma Rốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đại gia hàng đầu Châu Âu, tuy nhiên, anh đã quyết định ở lại Hà Lan và giờ đây đang rất gần với môi trường bóng đá Anh khi Chelsea đã ngỏ lời với Ajax và có được những thành công đầu tiên trong việc đàm phán.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?