Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến Man City đấu PSG: Pep phá lệ xoay tua?

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 21:19
2.7/5 của 15 đánh giá
HLV Pep Guardiola nổi tiếng với phong cách xếp đội hình khó lường. Nhưng trước một trận đấu quan trọng với PSG, điều đó có diễn ra?

Đêm nay (4/5), Man City sẽ tiếp đón PSG ở trận bán kết lượt về Champions League. The Citizens đang có cơ hội cực lớn để lần đầu tiên bước tới trận đấu cuối cùng khi đã giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi, qua đó nắm vô vàn lợi thế.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, HLV Pep Guardiola sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất trong tay. Người hâm mộ nửa xanh thành Manchester chờ đợi chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ biến hóa thế nào khi đội bóng đang sáng cửa đi tiếp.

Man City có lợi thế cực lớn trước PSG

HLV Pep cũng nổi tiếng với phong cách sắp xếp đội hình khó lường, đề cao việc xoay tua cầu thủ - điều này được thể hiện rất rõ ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trước cơ hội lần đầu tiên tiến tới trận chung kết Cúp C1 châu Âu, cựu thuyền trưởng Barca có lẽ sẽ phải phá lệ?

Theo báo giới Anh, HLV Pep rất ít khi có sự thay đổi tại đấu trường Champions League. Giới chuyên môn phân tích nhà cầm quân 50 tuổi sẽ giữ nguyên “công thức chiến thắng” của mình, với đội hình đã quật ngã PSG ngay tại nước Pháp.

Với việc có 2 bàn trên sân khách, Guardiola có thể tạo điều kiện để Jesus và Aguero ra sân, cũng có khả năng chơi thấp nhường thế trận tấn công cho PSG và tìm cách phản công với Foden và Mahrez.

Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình ở trận lượt đi

Tất nhiên, có thể có một số điều chỉnh nhỏ - có lẽ là Oleksandr Zinchenko thay vì Cancelo - nhưng ở tình huống này, Guardiola sẽ khôn ngoan thay vì một suất trong trận chung kết đang bị đe dọa.

Do đó, đội hình dự kiến của Man City cho trận bán kết lượt về với PSG sẽ là: Ederson, Walker, Dias, Stones, Zinchenko, Rodri, Gundogan, De Bruyne, B.Silva, Mahrez, Foden.

Trận đấu giữa Man City và PSG sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (5/5)

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?