Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcelo thoát nghĩa vụ, cùng toàn đội Real Madrid tái đấu Chelsea

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá
Marcelo được yêu cầu có mặt tại một điểm bỏ phiếu tại thành phố Madrid vào ngày 4/5, một ngày trước trận bán kết lượt về cúp C1 với Chelsea. Rất may là anh vẫn có thể cùng toàn đội Real bay tới London.

Marcelo đã cùng toàn đội Real Madrid di chuyển tới London để thi đấu trận bán kết lượt về cúp C1 với Chelsea, dù trước đó có những lo ngại rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu này do được chọn làm nhiệm vụ bầu cử tại địa phương.

Cầu thủ người Brazil được yêu cầu ở lại Madrid vào ngày 4/5 để hỗ trợ cuộc bầu cử địa phương. Mặc dù đã xuất hiện vào buổi sáng, anh đã được phép rời đi vì chỉ là người dự phòng, người làm nhiệm vụ chính đã có mặt.

Marcelo sẵn sàng tái đấu Chelsea

Điều này giúp Marcelo có thể thi đấu với Chelsea ở trận bán kết lượt về và hoàn toàn có thể ra sân từ đầu trận đấu, như đã làm ở trận lượt đi tại Tây Ban Nha, nếu Ferland Mendy không kịp bình phục.

Tất cả người dân Tây Ban Nha có tên trong sổ đăng ký bầu cử phải đối mặt với khả năng được yêu cầu hỗ trợ các nhiệm vụ bầu cử, nơi họ được trả khoảng 65 euro thù lao.

Lễ bốc thăm làm nhiệm vụ này được thực hiện vào ngày 5/4, và Marcelo - người được nhập quốc tịch Tây Ban Nha vào năm 2011 - đã được chọn để giám sát cuộc bầu cử tại một địa phương của thành phố Madrid vào ngày 4/5.

Đồng đội của Marcelo ở Real Madrid, Victor Chust cũng được chọn để hỗ trợ cuộc bầu cử địa phương, mặc dù anh hiện vắng mặt vì chấn thương và không có mặt trong đội hình trong trận hòa 1-1 với Chelsea.

Marcelo đã hoàn thành nhiệm vụ, dù trước đó tờ El Mundo đã cho biết vào ngày 28/4 rằng lời đề nghị ban đầu của Real Madrid lên Ủy ban bầu cử để xin miễn trừ cho hậu vệ trái này đã bị từ chối.

Marcelo thoát nhiệm vụ với chính quyền địa phương

Trước đây, đã có những trường hợp các cầu thủ được gọi cho các nhiệm vụ tương tự được miễn vì họ cần phải ra sân cho CLB địa phương, điều này khiến Kền kền trắng tin rằng họ sẽ thành công.

Thủ môn Aitor Fernandez của Levante đã được miễn nhiệm vụ bầu cử vào tháng 11 năm 2019 do đội bóng của anh này phải thi đấu với Bilbao, trận đấu diễn ra vào cùng ngày.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?