Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tối ưu cho Barcelona để "sống sót" qua Giáng Sinh

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 15:22
3.3/5 của 2 đánh giá
Trước mắt Barcelona là một lịch trình rất khó khăn ở đấu trường trong nước và với tình hình chấn thương hiện tại, sẽ cần những sự sắp xếp và xoay tua hợp lý.

Vào đêm nay và rạng sáng mai 3/12, Barcelona sẽ bước vào trận đấu tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu với Ferencvaros, và sau khi trở lại từ giải đấu châu lục, trước mắt thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ là một lịch trình thi đấu khó khăn.

Các trận đấu sắp tới của Barcelona:

vs Ferencvaros (A), 3/12

vs Cadiz (A), 6/12

vs (H), 9/12

vs Levante (H), 14/12

vs Real Sociedad (H), 17/12

vs Valencia (H), 19/12

vs Valladolid (A), 23/12

vs Eibar (H), chưa được công bố, hiện tại đang là ngày 30/12

Nếu như giành chiến thắng trước Ferencvaros, Barcelona sẽ chắc chắn có được trong tay ngôi vị đầu bảng và trận đấu với Lão Bà ở vòng cuối của Cúp C1 Châu Âu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Ở đấu trường trong nước, những cuộc đối đầu với Real Sociedad, Valencia hay thậm chí là cả Cadiz đều không phải là những trận đấu mà Barcelona có thể dạo chơi, và với những ca chấn thương đang có trong đội hình, tài năng thao lược của Ronald Koeman cần phải được thể hiện.

Tài thao lược của HLV Ronald Koeman sẽ cần phải được thể hiện trong thời gian khó khăn này

Với nhiều cầu thủ trong đội 1 phải ngồi ngoài vào lúc này, Barcelona bắt buộc phải đặt niềm tin vào Sergino Dest và Oscar Mingueza để thay thế lần lượt cho và Gerard Pique.

Pedri cũng đã từng thể hiện khá tốt bên cạnh Frenkie de Jong ở giữa sân và tiền vệ này sẽ được trao niềm tin trong những trận đấu tới của Barcelona.

Lionel Messi sẽ được đẩy sang vị trí cánh phải, đối diện anh sẽ là , trong khi đó người được đẩy xuống đá thấp nhất trên hàng công sẽ là Antoine Griezmann.

Dù không phải là một tiền đạo chất lượng, thế nhưng Braithwaite sẽ là giải pháp duy nhất mà Barcelona có lúc này cho vị trí tiền đạo cắm ở thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến của Barcelona cho các trận đấu vào tháng 12

Những cái tên dự bị của Barcelona vẫn còn đó , Sergio Busquets, Pjanic, Trincao, Riqui Puig và đây sẽ là điều kiện để cho HLV Koeman có thể xoay tua hợp lý trong giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?