Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lựa chọn đội hình cho Barcelona trong trận gặp Juventus

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá
Cả hai đội bóng đều đã có vé vào tới vòng knock-out của Cúp C1 Châu Âu, và nhiều khả năng sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân ở lượt đấu cuối.

Có 3 lựa chọn cho HLV Ronald Koeman ở trận đấu tới khi gặp , khi không còn nhiều mục tiêu ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Phương án 1:

Ter Stegen; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; de Jong, Pjanic; Trincao, Messi, Coutinho; Griezmann

Araujo đã có thể trở lại thi đấu và sẵn sàng thay thế cho Oscar Mingueza ở hàng hậu vệ trong khi đó chỉ còn Trincao là cầu thủ chơi ở cánh thuần và HLV Ronald Koeman có thể lựa chọn vào lúc này.

Martin Braithwaite cũng đã thi đấu không tốt ở trận đấu với Cadiz nên nhiều khả năng sẽ là người thay thế vị trí của tiền đạo này.

Miralem Pjanic đã đá chính ở tất cả các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu mùa này cho Barcelona và sẽ không có gì bất ngờ khi lần này anh sẽ tiếp tục được sử dụng.

Phương án 2:

Ter Stegen; Dest, Mingueza, Lenglet, Firpo; Puig, Pjanic; Trincao, Coutinho, Pedri; Braithwaite

Riqui Puig sẽ có trận đá chính đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay

Pedri sẽ là người đóng vai trò thay thế cho ở hành lang cánh trái khi ở trận đấu trước tiền vệ người Brazil thi đấu không thực sự ổn định ở vai trò này.

Những cầu thủ chủ chốt như Jordi Alba, Antoine Griezmann và Lionel Messi đều sẽ được cho nghỉ ngơi để giành sức cho các vòng đấu tới của La Liga, đấu trường mà Barcelona đang vùng vẫy ở giữa bảng xếp hạng và cách ngôi đầu tới 12 điểm.

Phương án 3:

Ter Stegen; Dest, Araujo, Mingueza, Firpo; Alena, Pjanic; Trincao, Puig, Pedri; Messi

đã mắc phải một vài sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Cadiz và nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trong trận đấu với Juventus.

Trong khi đó Alena sẽ được lựa chọn sau khi đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng dưới thời HLV Ronald Koeman, Riqui Puig sẽ đá chính với vai trò tiền vệ công trong khi Lionel Messi là người thi đấu cao nhất trên hàng công của Barcelona ở trận đấu tới.

Việc để Messi đá cao nhất trên hàng công sẽ khiến cho thiếu đi sự luân chuyển từ tuyến dưới nhưng cũng tiềm ẩn những cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?