Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Trở lại Tây Ban Nha, Ronaldo được săn đón cuồng nhiệt

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 10:13
2.8/5 của 199 đánh giá
Trở lại Tây Ban Nha để đối đầu với Barcelona trong màu áo Juventus ở khuôn khổ lượt trận cuối cùng Cúp C1, siêu sao Cristiano Ronaldo được săn đón cuồng nhiệt.

Ở lượt trận cuối bảng G vòng bảng Cúp C1, Juventus sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn tới sân Nou Camp của Barcelona. Cả 2 đội đều đã chắc suất đi tiếp ở bảng đấu này, song chắc chắn Juventus sẽ không bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng, nếu giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt trở lên (trong điều kiện phải ghi được 3 bàn trở lên vào lưới Barca, ví dụ 3-1, 3-0,...).

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi Barca được xem là "cá mập" khi ra đấu trường châu Âu. Đội bóng xứ Catalan toàn thắng cả 5 trận với hiệu số ấn tượng +14. Dù vậy, các CĐV Juventus có quyền hy vọng bởi ở lần tái đấu này, đội bóng nước Ý chào đón sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo được chào đón khi trở lại Tây Ban Nha

Ngay khi đặt chân tới Barcelona, rất đông người hâm mộ đã chờ sẵn bên ngoài khách sạn nơi Juventus đóng quân để chào đón Ronaldo. Bất chấp một số hạn chế về việc tụ tập đông người do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vẫn có hàng trăm CĐV có mặt để được nhìn thấy và trao gửi tình cảm tới chân sút người Bồ Đào Nha.

→ Xem thêm: Soi kèo La Liga

Ronaldo cũng đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ bằng những cái nháy mắt hay cử chỉ giơ ngón tay cái - biểu tượng của sự yêu thích. Do không thể nán lại lâu nên CR7 đã đi thẳng vào bên trong, thay vì dừng lại để ký tặng hay chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Ronaldo tự tin trước thềm cuộc đối đầu với Barca

Ở trận lượt đi trên sân nhà Allianz, Juventus đã nhận thất bại 0-2 trước Barca trong ngày Ronaldo không thể ra sân thi đấu vì dương tính với Covid-19. Do đó, ở lần gặp lại này, chân sút 35 tuổi rất muốn giúp đội bóng chủ quản trả lại món nợ đã vay ở trận lượt đi. 

Đây cũng là lần đầu tiên sau 947 ngày, kể từ trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Barca ở vòng 35 La Liga ngày 7/5/2018, Ronaldo với Messi mới lại đối đầu với nhau. Người hâm mộ đang rất mong chờ 2 siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới so tài ở cuộc chạm trán vào rạng sáng mai.

Messi và Ronaldo sẽ chạm trán sau 947 ngày

Trận đấu giữa Barca và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 9/12.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?