Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của U23 Việt Nam đón viện binh “khủng” trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm U23 châu Á, đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng D là U23 Jordan sẽ có sự phục vụ của ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Giống với U23 Việt Nam, U23 Jordan cũng đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U23 châu Á. Ngoài U23 Việt Nam, U23 Jordan còn nằm chung bảng với U23 UAE và U23 Triều Tiên. Đây là những đối thủ khá cân tài cân sức và chiếc vé vào vòng tứ kết sẽ rất quyết liệt.

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Jordan vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng khi CLB APOEL Nicosia của Síp đã chấp thuận để tiền vệ Omar Hani tới Thái Lan thi đấu.

Jordan sẽ có sự phục vụ của Omar Hani

Thông tin này được trang chủ của LĐBĐ Jordan đưa tin vào chiều muộn ngày 2/1 (giờ Jordan). Sau nhiều nỗ lực thương thuyết của LĐBĐ Jordan, APOEL đã đồng ý để tiền vệ Omar Hani trở lại tập luyện cùng U23 Jordan trong vài ngày tới. 

Liên đoàn bóng đá Jordan đã tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục đội bóng này nhả người. Trước đó CLB APOEL bất ngờ triệu hồi tiền vệ này để tập luyện nhằm giúp cho HLV mới có kịp kiểm chứng năng lực dù anh đã cùng các đồng đội U23 Jordan sang Malaysia tập luyện.

Mặc dù vậy, Jordan sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Al Taamari do APOEL chỉ nhả Omar Hani chứ không nhả Al Tamari trước ngày 12/1 do còn phải thi đấu ở giải VĐQG Síp. Sau đó 1 ngày, tiền đạo này mới bay tới Thái Lan để tham dự giải đấu U23 châu Á cùng đội U23 Jordan. 

Dù nhả Omar Hani nhưng APOEL không nhả thêm Al Tamari sớm

Al Taamari sẽ vắng mặt ở 2 trận gặp U23 Triều Tiên vào ngày 10/1 và U23 Việt Nam vào ngày 13/1, và chỉ có thể ra sân ở trận gặp U23 UAE vào ngày 16/1. Đây là tin vui với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi vai trò của ngôi sao này tại U23 Jordan là rất lớn.

Hiện tại, U23 Jordan vẫn đang tiếp tục tập luyện tại Malaysia. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Ahmed Abdel Qader sẽ sang Thái Lan vào tối ngày thứ Sáu (3/1). Tại Malaysia, U23 Jordan đã có hai trận đấu giao hữu với kết quả khá lạc quan khi cầm hòa 1-1 trước U23 Saudi Arabia và thắng 2-0 trước đội bóng địa phương, BG City. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?