Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Liverpool phấn khích sau chiến thắng trước Barcelona

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool – Jordan Henderson cho biết chiến thắng trước Barcelona là một trong những chiến tích vĩ đại nhất trong lịch sử của Liverpool.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng đầy thuyết phục của Liverpool với tỷ số 4-0 trước Barcelona ở trận đấu đêm qua đã mang lại cho các cổ động viên của đội bóng vùng Merseyside rất nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa, và tiền vệ đội trưởng của The Kop – Jordan Henderson cũng không giấu nổi sự vui mừng khi năm thứ 2 liên tiếp vào đến chung kết.

Henderson vui mừng sau chiến thắng gây sốc trước Barca

“Thật không thể tin được, tôi biết rằng không nhiều người nghĩ chúng tôi có thể tạo nên được kỳ tích này, bản thân các thành viên trong đội cũng biết trận đấu này sẽ rất khó khăn nhưng không gì là không thể”, Henderson chia sẻ sau trận thắng Barcelona.

“Chúng tôi muốn có một khởi đầu nhanh, và bàn thắng ở trong những phút đầu tiên của trận đấu đã khiến cho cả đội có được tinh thần rất cao, chúng tôi đã thể hiện được tinh thần và ý chí chiến đấu của mình và đã được đền đáp xứng đáng”.

Henderson tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng chính anh là người đã tung ra cú dứt điểm để thủ thành Ter Stegen gặp khó khăn trong việc cản phá và Divock Origi đã nhanh chân để có được bàn thắng đầu tiên.

Henderson gián tiếp giúp cho Origi có được bàn thắng đầu tiên mở ra cuộc lội ngược dòng

Chiến thắng của Liverpool đã giúp cho đội bóng thành phố cảng tiến đến trận chung kết Cúp C1 lần thứ 2 trong 2 năm liên tiếp gặp 1 trong 2 đối thủ là Tottenham hoặc Ajax Amsterdam. Sau trận thua 1-3 ở năm ngoái trước Real Madrid, đây là cơ hội để The Kop lên ngôi vô địch 1 giải đấu lần đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?