Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quả phạt góc bản năng của Alexander-Arnold trước Barcelona

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng gây sốc trước Barcelona ở ngày thi đấu vừa qua của Champions League, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã có một pha đá phạt góc rất nhanh chân để giúp cho Origi có bàn nâng tỷ số lên 4-0 trước Barcelona qua đó giành vé vào chung kết UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Một trong những khoảnh khắc có lẽ là đáng nhớ nhất tại Champions League mùa này chính là pha đá phạt góc nhanh trí của hậu vệ phải bên phía Liverpool, Trent Alexander-Arnold để có được bàn thắng thứ 4 vào lưới của Barcelona qua đó giành vé vào chung kết của UEFA Champions League.

Khi tất cả các cầu thủ của Barca đang đứng cả lại để chờ một pha treo bóng vào vòng cấm, thì hậu vệ cánh của đội chủ nhà đã rất nhạy bén quan sát thấy Origi đang đứng ở một vị trí trống trải và tung ra đường chuyền để tiền đạo người Bỉ ghi bàn trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ bên phía đội bóng xứ Catalan.

Pha đá phạt góc của Alexander-Arnold trước Barcelona

Chia sẻ với BT Sport, Alexander-Arnold cho biết pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ 4 hoàn toàn là do bản năng.

“Đó là tình huống mà tôi nhận thấy đang có cơ hội, Divock đang đứng ở một vị trí thuận lợi để ghi bàn và mặc dù tôi đã chuyền bóng hơi sớm nhưng anh ấy vẫn kịp thời chuyển hóa thành bàn thắng”, hậu vệ của Liverpool chia sẻ.

Alexander-Arnold cho biết pha đá phạt góc ở trận đấu vừa qua hoàn toàn là do bản năng

“Chúng tôi muốn chiến đấu vì những cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương, tất cả các cầu thủ đều đã thi đấu với một tinh thần tuyệt vời trong trận đấu ngày hôm nay”.

Với chiến thắng trước Barcelona, Liverpool đã chính thức vào chung kết của UEFA Champions League mùa giải năm nay và đối thủ của The Kop sẽ được phân định sau trận đấu giữa Tottenham và Ajax Amsterdam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?