Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool ngược dòng lịch sử, HLV Klopp nhận mưa lời khen từ Người đặc biệt

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại dành tặng những lời khen dành cho HLV Jurgen Klopp sau màn lội ngược dòng giàu cảm xúc của The Kop trước Barcelona.

Nội dung bài viết

  1. Tham khảo thêm:

Tham khảo thêm:

Liverpool đã tạo nên một trong những màn lội ngược dòng lịch sử nhất Champions League sau khi đại thắng Barcelona 4-0 tại Anfield. Chiến thắng giàu cảm xúc này đã đưa Liverpool lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết Champions League và giúp họ đứng trước cơ hội rất lớn để nâng cao danh hiệu này.

HLV Mourinho làm bình luận viên trên beiN Sport

Sau chiến thắng của Liverpool, Người đặc biệt Jose Mourinho trong vai trò của một bình luận viên BeiN Sport đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên phía The Kop: “Sự trở lại tuyệt vời của Liverpool mang đậm dấu ấn Jurgen Klopp”. 

“Đây không phải là chiến thuật hay triết lý mà là trái tim, tâm hồn lẫn sự đồng cảm Klopp tác động đến học trò. Liverpool đối diện nguy cơ trắng tay, nhưng sau 90 phút tại Anfield, họ đã gần với chức vô địch Champions League. Klopp xứng đáng với điều đó”.

Mourinho hết lời ca ngợi đối thủ cũ Jurgen Klopp

“Những gì Klopp làm tại Liverpool đáng được ca ngợi. Chiến thắng 4-0 trước Barcelona phản ánh rõ tính cách của Klopp: Không bao giờ bỏ cuộc, chiến đấu máu lửa và cho đi những gì bản thân có. Liverpool mất Salah và Firmino, nhưng Klopp không kêu gào. Ông ấy khẳng định sẽ chiến đấu, và kết quả là tuyệt vời”. 

Với thắng lợi lịch sử này, Liverpool đã đặt cả 2 chân vào trận chung kết Champions League và họ sẽ chờ đợi người thắng cuộc trong trận đấu giữa Tottenham và Ajax diễn ra đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?