Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam để lại hành động đẹp trong ngày chia tay Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã phải dừng chân tại vòng tứ kết Asian Cup nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn để lại ấn tượng khi có hành động đẹp sau khi rời giải đấu.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có đã có một hành trình kì diệu tại Asian Cup. Chúng ta phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ mới có thể chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8.

Nhưng rồi sự quả cảm của những ngôi sao vàng trong suốt 120 phút thi đấu với Jordan đã giúp chúng ta góp mặt tại tứ kết Asian Cup. Tại tứ kết chúng ta đã thi đấu sòng phẳng với Nhật và chỉ chịu khuất phục với bàn thua duy nhất từ tình huống đội bạn được hưởng penalty.

Đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình kì diệu tại Asian Cup

Và dù đã phải dừng chân tại vòng tứ kết Asian Cup nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn để lại ấn tượng khi có hành động đẹp trong ngày chia tay giải đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, đội tuyển Việt Nam đã trở về phòng thay đồ. Dọn dẹp sạch sẽ và gửi một lời cảm ơn đến nước chủ nhà.

Các cầu thủ của chúng ta đã viết lên một tấm bảng trong phòng thay đồ với lời cảm ơn chân thành: “Thank you”.

Đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến nước chủ nhà

Hành động đẹp của các cầu thủ Việt Nam đã tạo nên ấn tượng tốt và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Các fan đã dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp và hành động rất fair-play của học trò ông Park Hang Seo và hi vọng họ sẽ đạt được những kết quả tốt hơn trong các giải đấu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?