Bạn muốn tắt quảng cáo?

Serie A thông báo ngày trở lại, fan Ronaldo ngóng chờ

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 05:06
5/5 của 2 đánh giá
BTC Serie A đã vui mừng thông báo một tin vui khi đã chính thức chọn ngày giải đấu trở lại. Theo đó, phương án trên nhận được sự đồng thuận của 20 CLB tham gia, trong đó có cả nhà ĐKVĐ Juventus - đội bóng Ronaldo đang khoác áo.

Giống như các giải đấu khác tại châu Âu, Serie A phải tạm hoãn từ tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Thậm chí Serie A là một trong những giải đấu đầu tiên tại lục địa già tuyên bố tạm dừng bởi có những ca lây nhiễm đầu tiên ở các đội bóng. Italia cũng là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất thế giới bởi virus corona.

Serie A thông báo ngày trở lại sau đại dịch Covid-19

Sau khi dịch bệnh có dấu hiệu hạ nhiệt từ đầu tháng 5, Chính phủ Italia đã đồng ý cho các đội bóng quay trở lại tập luyện tuy nhiên vẫn phải tuân thủ biện pháp an toàn.

Và trong một diễn biến mới nhất, sau cuộc họp trực tuyến diễn ra vào tối ngày 13/5 theo giờ Việt Nam, 20 đội bóng tham dự giải VĐQG Italia (Serie A) đã đi đến thống nhất chọn ngày 13/6 để bắt đầu lại giải đấu. Tuy vậy Serie A vẫn cần phải chờ sự đồng thuận của chính phủ mới có thể trở lại đúng như ngày dự kiến đề ra.

“Các hoạt động thể thao trở lại vào ngày 13/6 sẽ dựa trên những quyết định của chính phủ đồng thời tuân thủ các biện pháp y tế để bảo vệ các cầu thủ và tất cả mọi người”, BTC Serie A thông báo.

Serie A cũng tuyên bố mọi đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình của giải đấu cần phải thanh toán đúng hạn, một bước đi để tránh khủng hoảng tài chính với các đội bóng.

BTC Serie A mang tin vui đến cho người hâm mộ

Đây rõ ràng là tin vui cho Serie A, giải đấu đã từng có nguy cơ bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Với việc giải đấu sẽ trở lại sau 1 tháng nữa, Ronaldo chắc chắn sẽ có mặt khi anh hết lệnh cách ly tại nhà 14 ngày sau khi trở về từ quê nhà Bồ Đào Nha.

Hiện tại trên BXH Serie A, Juventus của Ronaldo đang đứng đầu với 63 điểm sau 26 vòng đấu, Áp sát ngay phía sau là Lazio với 62 điểm và đứng ở vị trí thứ ba là Inter Milan với 54 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?