Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ tướng Italia báo tin vui, Serie A rõ ngày tập luyện

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 07:21
5/5 của 4 đánh giá
Các đội bóng tại Serie A sẽ chính thức trở lại tập luyện vào đầu tuần tới, sau thông báo của Thủ tướng Italia cho phép các hoạt động thể thao có thể bắt đầu.

Như đã đưa tin, BTC Serie A đã ấn định thời gian đưa giải đấu trở lại vào ngày 13/6 tới. Các bước trong kế hoạch tái khởi động mùa giải ngày càng trở nên lạc quan hơn khi mới đây Thủ tướng Italia đã “bật đèn xanh” cho các hoạt động thể thao.

Theo đó, giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống đã nhận tin cực vui khi đích thân Thủ tướng Italia Giuseppe Conte ấn định thời gian cho phép các CLB trở lại tập luyện trên sân tập của mình, sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thủ tướng Italia Giuseppe Conte cho phép các CLB Serie A trở lại tập luyện vào ngày mai 18/5.

Cụ thể, người đứng đầu Chính phủ Italia ra thông báo cho phép các đội bóng tại Serie A được phép ra sân tập luyện từ đầu tuần sau: “Tất cả các vận động viên được phép tập luyện bình thường trở lại từ ngày 18/5, bao gồm cả bóng đá”

“Bộ trưởng Thể thao Spadafora sẽ chịu trách nhiệm theo dõi tình hình và đảm bảo công tác tập luyện diễn ra trong điều kiện an toàn. Chúng ta vẫn phải đợi mọi thứ đạt mức an toàn cao nhất mới có thể đưa giải đấu trở lại. Hi vọng mọi thứ sẽ tới sớm nhất có thể”.

Mùa giải Serie A 19/20 hi vọng sớm trở lại

Đây là tín hiệu tích cực cho nỗ lực đưa giải đấu trở lại của BTC Serie A. Dù rằng mới đây nhất, đã có thêm 2 ca bị phát hiện nhiễm Covid-19, đó là 2 cầu thủ của CLB Parma sau khi tiến hành xét nghiệm 60 thành viên CLB.

Được biết, hai cầu thủ này nhanh chóng được đưa đi cách ly do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 dù không có triệu chứng. Việc ngăn ngừa ngay lập tức những trường hợp mắc bệnh là vô cùng cần thiết để sớm tạo điều kiện an toàn cho giải đấu.

Hiện tại trên BXH Serie A, Juventus của Cristiano Ronaldo đang đứng đầu với 63 điểm sau 26 vòng đấu, Áp sát ngay phía sau là Lazio với 62 điểm và đứng ở vị trí thứ ba là Inter Milan với 54 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?