Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội của Ronaldo hồi phục sau 4 lần dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 07:12
2.8/5 của 2 đánh giá
Sau nhiều tuần đấu tranh với Covid-19, đồng đội của Ronaldo là Paulo Dybala rốt cuộc cũng đã hồi phục. Thông tin nói trên được chính ban lãnh đạo Juventus xác nhận vào đêm 6/5 (Theo giờ Việt Nam).

Trước đó, Dybala cùng với bạn gái cho kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 21/3. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn gây sốc cho fan hâm mộ khi có tới 4 lần dương tính với chủng virus corona trong vòng 6 tuần khi thực hiện các xét nghiệm.

Tuy nhiên, đến đêm 6/5 (Theo giờ Việt Nam), ban lãnh đạo Juventus cũng đã xác nhận tiền đạo của CLB hoàn toàn khoẻ mạnh trở lại. Đây là thông tin rất vui với các cổ động viên đội bóng Italia, đặc biệt là cá nhân Dybala sau quãng thời gian dài đấu tranh với căn bệnh oái oăm nói trên.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Dybala cũng đồng thời đăng tải bức hình chụp anh với dòng nội dung: “Khuôn mặt tôi đã nói lên tất cả, tôi đã hoàn toàn khoẻ mạnh trở lại và không còn dương tính với Covid-19 nữa".

Dybala đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau khi khỏi Covid-19

Dù cho đã khỏi bệnh song tiền đạo người Argentina vẫn sẽ phải tự cách ly tại nhà trước khi nghĩ tới việc tập trung cùng các đồng đội vào ngày 18/5 tới để thực hiện các buổi tập. Như vậy, Dybala là cầu thủ cuối cùng của Juventus khoẻ mạnh sau khi dương tính với chủng virus corona.

Trước đó, cả Blaise Matuidi cùng với Rugani đều đã hồi phục và có thể trở lại tập luyện cùng CLB. 

Thông tin này được ban lãnh đạo Juventus và chính Dybala xác nhận

Dù cho ban tổ chức cũng như chính phủ Italia đã cho phép mọi đội bóng được trở lại tập luyện song họ phải trải qua các bước kiểm tra y tế để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Mới nhất, một cầu thủ Torino - đội bóng cùng thành phố với Juventus đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi trải qua bước kiểm tra nói trên.

Ngay lập tức, cầu thủ này đã bị cách ly. Song rõ ràng, với tình hình như vậy, khả năng Serie A 2019/20 có thể quay trở lại vẫn là điều khá xa vời. Bất chấp việc ban tổ chức đã khẳng định quyết tâm hoàn tất mùa giải song với việc vẫn phát hiện các ca dương tính Covid-19 từ các CLB sau khi trở lại tập luyện, ngày tái xuất của hạng đấu cao nhất bóng đá Italia vẫn sẽ bị kéo dài.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?