Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan chốt “quân xanh” chất lượng trước VL World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 19:49
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã chốt lịch đá giao hữu với ĐT Curacao sau khi Panama rút lui vì sợ ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dịch cúm Covid-19 khiến kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của nhiều đội tuyển Đông Nam Á bị ảnh hưởng. Mới đây, sau khi Panama rút lui vì e ngại dịch bệnh, ĐT Thái Lan đã chốt lịch đá giao hữu với Curacao.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đăng tải thông báo: “Sau khi đội tuyển quốc gia Panama rút lui, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tìm kiếm đối thủ khác để đá giao hữu trong lịch FIFA Day. Curacao đã chấp nhận lời mời thi đấu vào ngày 30/3. Thời gian và địa điểm sẽ được thông báo sau”.

ĐT Việt Nam từng đối đầu Curacao tại King’s Cup 2019

ĐT Curacao là đội bóng không còn lạ lẫm với người hâm mộ Thái Lan cũng như Việt Nam. Đại diện đến từ vùng Caribe chính là đội bóng đã giành chức vô địch Cúp Nhà vua Thái Lan King’s Cup 2019, sau khi vượt qua ĐT Việt Nam ở loạt sút luân lưu ở trận chung kết.

Tại giải đấu vào tháng 6/2019, Curacao giành chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ ở trận đầu tiên, sau đó thắng tuyển Việt Nam 5-4 trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch. Đội bóng đến từ khu vực Concacaf hiện đứng thứ 80 thế giới, chưa từng gặp Thái Lan.

Thái Lan đang gặp khó tại vòng loại World Cup 2022

FAT nhận định đây là thử thách lớn cho thầy trò HLV Akira Nishino. “Bầy Voi chiến” sẽ có trận gặp Indonesia trên sân nhà ngày 26/3 tại vòng loại World Cup 2022, trước khi chạm trán Curacao.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm, sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm). Thầy trò HLV Nishino còn 3 trận để nuôi hy vọng đi tiếp. 8 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng loại thứ

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng từng phải hủy trận giao hữu với đội tuyển Iraq vì đội bóng này cũng xin rút lui vì dịch Covid-19. Sau đó, .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?