Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam có vũ khí lợi hại, người Thái đừng hòng chơi xấu

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 07:53
2.3/5 của 16 đánh giá
ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của thủ thành Tấn Trường – người vừa có một mùa giải thăng hoa cùng CLB Hà Nội. Với thủ thành dày dặn kinh nghiệm này, ĐT Việt Nam sẽ không lo ngại trường hợp của Đặng Văn Lâm, thủ thành đang thi đấu tại Thai League.

Đặng Văn Lâm hiện đang là thủ môn số một trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam, điều đó không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên với việc thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga này thi đấu tại Thái Lan khiến HLV Park Hang Seo gặp muôn vàn khó khăn trong việc triệu tập anh ở đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm khó dự AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam

Phải đợi đến kỳ FIFA Days, ĐT Việt Nam mới có quyền gọi thủ thành này trở về. Tuy nhiên ở thời điểm này, dịch Covid-19 khiến việc nhập cảnh Việt Nam của Văn Lâm phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam theo đúng lịch.

Tất cả chỉ còn chờ đợi vào sự đồng ý của CLB ngoài FIFA Days. Tuy nhiên Muangthong không dễ gì nhả cầu thủ của mình, nhất là khi họ không có nghĩa vụ theo luật. Bên cạnh Muangthong, BTC Thai League cũng cố tình cho giải đấu diễn ra trùng với lịch đá bù AFF Cup vào năm sau.

Nếu như trước đây, việc vắng Đặng Văn Lâm là tai hoạ thực sự đối với thầy Park, thì giờ như đã nói điều đó không còn quá quan trọng nữa. Bởi chiến lược gia người Hàn Quốc đã có Bùi Tấn Trường - người vừa có một mùa giải thăng hoa cùng CLB Hà Nội.

Tấn Trường cập bến Hà Nội trong bối cảnh đội bóng Thủ đô đang thiếu thủ môn, mang theo đó là vô vàn sự hoài nghi đến từ dư luận. Nhiều người tiên đoán rằng, anh đến đây chỉ để sắm vai dự bị cho Nguyễn Văn Công, Tuy nhiên khi được trao cơ hội anh lại nhanh chóng tìm cách ghi điểm trong mắt Ban Huấn luyện.

Không Văn Lâm, HLV Park Hang Seo đã có Tấn Trường

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi 4 thủ môn. Ngoài Tấn Trường, 3 thủ môn khác được triệu tập lần này là Tuấn Mạnh (SHB.Đà Nẵng), Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An). Xét về phong độ ở mùa giải vừa qua, Tấn Trường trội hơn hẳn so với 3 người đồng nghiệp còn lại. Còn xét về kinh nghiệm quốc tế, Tấn Trường cũng tỏ ra vượt trội. Chỉ có Tuấn Mạnh có kinh nghiệm thi đấu quốc tế tương đương với thủ thành của Hà Nội FC với 4 lần khoác áo ĐTQG.

Chuyên môn tốt, thể hình chẳng kém, dù tuổi tác có hơi lớn nhưng đổi lại kinh nghiệm là rất dày đủ giúp Bùi Tấn Trường cạnh tranh sòng phẳng với Đặng Văn Lâm nếu giữ được phong độ như đã thấy suốt thời gian qua.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?