Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chính thức ra mắt 2 tân binh trước ngày hội quân

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 19:14
3.2/5 của 13 đánh giá
Trước khi toàn đội HAGL có buổi hội quân trở lại vào sáng ngày 3/12 kể từ khi khi V-League 2020 kết thúc, đội bóng phố Núi cũng đã chính thức ra mắt 2 tân binh của CLB trong mùa giải mới.

Vào sáng ngày 3/12 tới, HAGL sẽ có đợt tập trung trở lại sau khi V-League 2020 kết thúc. Đây là thời điểm để các cầu thủ có những buổi tập luyện nhẹ nhằm tìm lại cảm giác bóng trước khi đón chào tân HLV trưởng, Kiatisak.

Gần nhất, ngay trước thềm buổi tập trung của đội bóng, đội chủ sân Pleiku cũng đã chính thức ra mắt 2 tân binh trong mùa bóng mới. Người đầu tiên là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh tới từ Than Quảng Ninh.

Thủ môn sinh năm 1981 là người gác đền số 1 ở đội bóng đất Mỏ mùa giải vừa qua khi ra sân đầy đủ 20 trận cho Than Quảng Ninh tại V-League 2020. Vì thế, đây chắc chắn là sự bổ sung vô cùng giá trị đối với HAGL vị trí trí người gác đền.

Thủ môn Tuấn Linh chính thức gia nhập HAGL

Ngoài Huỳnh Tuấn Linh, CLB phố Núi cũng đã ra mắt tân binh Hữu Tuấn đến từ TP.HCM. Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc đã được khẳng định, trung vệ này hứa hẹn sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Pleiku, điều mà ở mùa bóng vừa qua, HAGL vẫn chưa thể làm được.

Hữu Tuấn từng là trung vệ không thể thay thế tại TP.HCM trước khi chấn thương và án phạt nội bộ khiến anh vắng mặt trong màu áo đội bóng Sài Thành ở giai đoạn 2 V-League 2020. Dẫu sao, đây vẫn là cái tên đẳng cấp của HAGL trong mùa bóng mới. 

Rõ ràng, với 2 tân binh nói trên, HAGL sẽ có một hàng thủ đem lại nhiều sự chắc chắn tại V-League 2021. Cùng lúc đón bộ đôi cầu thủ mới. trong ngày hôm nay (2/12), đội chủ sân Pleiku cũng đã nói lời chia tay với 4 cầu thủ.

Hậu vệ Hữu Tuấn cũng đã cập bến đội bóng phố Núi 

Các cái tên đã nói lời “giã từ” với đội bóng phố Núi là: Chevaughn Walsh, Kelly Kester, Nguyễn Anh Đức và Phan Thanh Hậu.

Riêng với trường hợp của Thanh Hậu, anh chuyển tới TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm trong khi những cầu thủ khác đã hết hạn với đội bóng phố Núi. Với sự chuẩn bị tương đối kĩ lưỡng, HAGL hứa hẹn sẽ là tập thể đáng xem ở V-League mùa bóng tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?