Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF chỉ cách để Văn Hậu điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 21:17
2.4/5 của 13 đánh giá
Đoàn Văn Hậu vừa tái phát chấn thương đầu gối. Đó là lần thứ 4 trong hơn 1 năm qua, cầu thủ này gặp vấn đề về điều đó. Mới nhất, một lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ cách duy nhất giúp ngôi sao sinh năm 1999 điều trị dứt điểm chấn thương nói trên.

Tái phát chấn thương sụn chêm ở đầu gối, Văn Hậu sẽ nghỉ thi đấu trong 3 tháng đồng thời lỡ hẹn tập trung cùng ĐT Việt Nam trong tháng 12. Phía Hà Nội FC đã xác nhận thông tin ấy. 

Nếu nhìn lại những gì đã qua, có thể thấy rằng, chấn thương đầu gối thực sự là nỗi ám ảnh với cầu thủ gốc Thái Bình. Anh có tới 4 lần dính phải chấn thương ấy trong hơn 1 năm qua. Rõ ràng, điều ấy ảnh hưởng nhiều tới phong độ cũng như khả năng đóng góp của cầu thủ này cho CLB cũng như các cấp độ đội tuyển.

Với việc tái phát chấn thương đầu gối mới đây, Văn Hậu đang thực sự khiến nhiều người cảm thấy lo âu. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng như các thành viên trong liên đoàn bóng đá việt nam đều không mong muốn “mất" đi cầu thủ này ở các giải đấu lớn.

Văn Hậu đã tái phát chấn thương đầu gối 

Cũng bởi vì thế cho nên, trong chia sẻ với truyền thông, một lãnh đạo VFF đã khẳng định cách duy nhất để giúp Văn Hậu điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối:

Chúng tôi từng có phương án để Văn Hậu phẫu thuật sau V.League 2020. Việc triệu tập Văn Hậu lên tuyển để kiểm tra lúc này không cần thiết vì chúng tôi đã có đủ kết quả kiểm tra chấn thương của Văn Hậu. Với chấn thương này, Văn Hậu cần phải tiến hành phẫu thuật.

Trước mắt Văn Hậu sẽ được điều trị tại CLB, còn lâu dài hơn chúng tôi sẽ làm việc với Hà Nội. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phải do CLB chủ quản và Văn Hậu đưa ra”.

Với chia sẻ ấy từ lãnh đạo VFF, có thể thấy rằng họ rất lo lắng cho thể trạng của Văn Hậu đồng thời không muốn anh gặp những vấn đề tương tự trong tương lai.

Theo lãnh đạo VFF, Văn Hậu cần lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm

Trên thực tế, hồi tháng 9 năm 2020, bác sĩ Choi của ĐT Việt Nam cũng từng khuyên Văn Hậu tiến hành phẫu thuật song cầu thủ này và ban lãnh đạo Hà Nội FC đã chọn cách điều trị cũ để rồi giờ đây, anh lại tái phát chấn thương.

Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới, Văn Hậu lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật. Khi ấy, cầu thủ sinh năm 1999 có thể sẽ mất khoảng thời gian dài để hồi phục trước khi trở lại với sân cỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?