Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam có thêm 1 trường hợp phải tập riêng sau Tuấn Anh, Quang Hải

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 15:14
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau Tuấn Anh và Quang Hải, thêm một trường hợp phải tập riêng ở đội tuyển Việt Nam trong buổi tập diễn ra vào sáng ngày 20/12.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young từ ngày 17/12 tới nay. Cầu thủ của HAGL khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi anh là một người có tiền sử chấn thương rất dày trong quá khứ, đặc biệt là ở cả 2 đầu gối.

Tuy nhiên, Tuấn Anh cho thấy anh không gặp điều gì đáng ngại. Bằng chứng là vẫn di chuyển tương đối thanh thoát dù phải tập riêng. Trường hợp của Tuấn Anh cũng giống như Quang Hải.

Tuấn Anh và Việt Anh phải tập riêng ở buổi tập sáng ngày 20/12

Ở buổi tập sáng ngày 20/12, Quang Hải đã không còn phải tập riêng mà được tập luyện cùng toàn đội. Trong khi đó Tuấn Anh vẫn tiếp tục quá trình tập riêng cùng bác sỹ Choi. Ngoài ra, thêm một trường hợp phải tập riêng ở đội tuyển Việt Nam trong buổi tập diễn ra vào sáng ngày 20/12 là Bùi Hoàng Việt Anh.

Tuy nhiên qua theo dõi, chấn thương của cầu thủ Hà Nội FC có vẻ không quá nghiêm trọng. Giống như 2 người đàn anh trước đó, Việt Anh được thầy Park giữ chân, tránh những chấn thương nặng hơn.

Cả Tuấn Anh và Việt Anh chủ yếu chạy nhẹ ở cự li ngắn và đi bóng với tốc độ chậm trong buổi tập. Hai tuyển thủ được bác sĩ Choi chỉ bảo rất nhiệt tình.

Chấn thương của Việt Anh có vẻ không quá nghiêm trọng

Nói thêm về Bùi Hoàng Việt Anh, anh vừa có mùa giải đột phá trong màu áo Hà Nội FC. Ngoài kỹ năng phòng ngự, đặc biệt là trong việc theo kèm các ngoại binh, Việt Anh còn được biết đến là một “tiền đạo” khá mắn bàn thắng. Ở V.League 2020, Việt Anh nằm trong nhóm cầu thủ nội ghi bàn xuất sắc với 4 pha lập công. Trung vệ của Hà Nội FC chỉ xếp sau các tiền đạo Nguyễn Công Phượng (TP.HCM - 6 bàn), Hồ Tuấn Tài (SLNA - 5 bàn). Anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020.

Việt Anh không chỉ là “của để dành” của HLV Park Hang Seo trong sứ mệnh bảo vệ tấm HCV khi SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào năm tới, mà cầu thủ này còn là phương án chiến lược cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?