Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam dồn tổng lực cho mục tiêu vươn ra biển lớn

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 15:54
3.5/5 của 13 đánh giá
Trong năm 2021, ĐT Việt Nam có 2 giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021. Theo nhận định của BLV Quang Tùng, HLV Park Hang Seo nên xác định mục tiêu vươn ra biển lớn sau khi đã thỏa mãn được cơn khát danh hiệu trong khu vực.

Năm 2021 sẽ là năm vô cùng bận rộn với HLV Park Hang Seo. Ở đội tuyển U22 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cùng các học trò chinh chiến ở 2 đấu trường là SEA Games và vòng loại U23 châu Á. Trong khi đó ở ĐT Việt Nam, sẽ có 2 giải đấu quan trọng trước mắt là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020

Đây đều là những giải đấu quan trọng và mục tiêu của chúng ta đều là tiến xa nhất có thể. Nhưng nếu như để chỉ ra một giải đấu quan trọng nhất để HLV Park Hang Seo ưu tiên hơn cả thì đó chính là vòng loại World Cup 2022.

Trong 3 năm trở lại đây, chúng ta đã lên ngôi ở đấu trường AFF Cup và giành tấm HCV lịch sử ở SEA Games 31. Theo nhận định của BLV Quang Tùng, HLV Park Hang Seo nên xác định mục tiêu vươn ra biển lớn sau khi đã thỏa mãn được cơn khát danh hiệu trong khu vực.

“Trong 3 năm qua kể từ VCK U23 châu Á 2018, bóng đá nước nhà đã phát triển và chinh phục được những mục tiêu đặt ra một cách vừa vặn nhất. Cùng với đó đã tiệm cận được những giá trị cao hơn mà trước đó chúng ta chưa làm được.”, BLV Quang Tùng nhận định.

“Không chỉ chúng ta bằng lòng với những gì đã có, câu chuyện ở đây là phải biết đặt ra những tham vọng lớn hơn cùng với khát khao để đạt được. Nghĩa là sẽ có và phải có những nấc thang mới để nâng tầm cũng như có thêm nhiều giá trị cao hơn được tạo ra trong cả quá trình đó.”

ĐT Việt Nam dồn tổng lực cho mục tiêu vươn ra biển lớn

“Chính vì vậy, cho dù nhiều giải đấu trong năm 2021 như thế nhưng tôi vẫn chờ đợi rất nhiều ở 3 trận vòng loại World Cup 2022”

Rõ ràng việc đã đạt mục tiêu ở đấu trường khu vực, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cần hướng tới những giải đấu châu lục chứ không nên tự luyến mãi với những thành tích có được ở Đông Nam Á.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?