Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park cao tay khiến truyền thông Thái “việt vị”

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 14:48
3.4/5 của 11 đánh giá
Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ với danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Những cái tên nhân tố mới xuất trong danh sách đều khác hoàn toàn với dự đoán của truyền thông xứ Chùa Vàng.

ĐT Việt Nam đã chính thức có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 với 36 cầu thủ. Đợt hội quân này sẽ kéo dài 22 ngày, từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi gọi trở lại những cầu thủ kì cựu như Văn Quyết, Tấn Trường. Màn trình diễn của Văn Quyết và Tấn Trường trong màu áo CLB Hà Nội mùa giải 2020 đã thuyết phục HLV Park trao cho họ cơ hội thử thách ở đợt tập trung cuối năm.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với danh sách triệu tập ĐTQG

Bên cạnh Văn Quyết và Tấn Trường, HLV Park Hang Seo cũng gây bất ngờ với việc gọi 8 tân binh, bao gồm: Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn); Nguyễn Văn Việt (Than Quảng Ninh); Sầm Ngọc Đức (CLB TP. HCM); Nguyễn Minh Tùng (Clb Thanh Hóa); Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa); Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

Danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo không chỉ gây bất ngờ vưới người hâm mộ Việt Nam mà còn khiến truyền thông Thái Lan “việt vị”. Cụ thể tờ Siam Sport mới đây đã có những nhận định về danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam trong tháng 12. Trước đó tờ báo này nhận định ở đợt tập trung tháng 12 của ĐT Việt Nam, danh sách đa số là những gương mặt quen thuộc thay vì những hạt giống mới.

“HLV Park có trong tay bản danh sách khá 'dị' khi rõ ràng, những cái tên lạ như Sầm Ngọc Đức, Tấn Trường, Hồ Tuấn Tài ... đã gây nên bất ngờ lớn với người Thái khi trái ngược hoàn toàn với dự đoán trước đó”, Siam Sport nhận định.

Thầy Park cao tay khiến truyền thông Thái “việt vị”

Bên cạnh đó, Siam Sport tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại.

“Trong danh sách hiện có, Nguyễn Văn Quyết trở lại Đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng. Lần trở lại này, Văn Quyết phải mang áo số 11, do áo số 10 quen thuộc của anh hiện thuộc về Nguyễn Công Phượng, còn băng đội trưởng hiện thuộc về trung vệ Quế Ngọc Hải.”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?