Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng bất ngờ của Đình Trọng khi AFF Cup 2020 lại dời lịch

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 12:09
4/5 của 9 đánh giá
Việc AFF Cup 2020 tiếp tục dời lịch ảnh hưởng không nhỏ đến các đội bóng tham dự giải, trong đó có ĐT Việt Nam. Với cá nhân Đình Trọng, đây là thông tin không quá bất ngờ.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 7/12, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã ra thông báo AFF Cup 2021 sẽ được dời từ tháng 4 sang tháng 12/2021. Việc thay đổi lịch sẽ giúp cho các đội tuyển tại Đông Nam Á tập trung tối đa vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong giai đoạn tháng 3 và tháng 6. Ngoài ra việc dời lịch cũng đảm bảo an toàn cho các đội tuyển trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Với cầu thủ gặp chấn thương và vẫn đang trong quá trình hồi phục là Đình Trọng, việc AFF Cup 2020 lại dời lịch không có gì quá bất ngờ. Đón nhận thông tin, Đình Trọng tỏ ra khá bình thản.

"Tôi được biết thông tin này chiều hôm kia. Bản thân mỗi cầu thủ đều mong được góp mặt tại AFF Suzuki Cup, tôi cũng như vậy. Việc dời lịch rõ ràng là điều đáng vui, vì bản thân những người như tôi có thêm cơ hội được tham gia.

Đình Trọng có thể kịp bình phục cho AFF Cup 2020

Còn về chuyện V-league có tốt hơn hay không khi AFF Suzuki Cup dời lịch, cá nhân tôi cho rằng, có thể điều này sẽ mang đến những hiệu ứng tích cực khi các cầu thủ tốt nhất được tập trung chơi cho các CLB và lúc ấy giải đấu sẽ hấp dẫn hơn. Dĩ nhiên, nếu AFF Suzuki Cup đá đúng như lịch đôi khi cũng tạo ra những động lực để các cầu thủ thể hiện tốt nhất ở V-league để được lên đội tuyển”, Đình Trọng chia sẻ.

Đồng tình với Đình Trọng, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel cũng cho rằng, việc dời giải đấu lớn nhất của bóng đá khu vực sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các cầu thủ đá V-league.

"Việc dời AFF Suzuki Cup 2020 có thể mang đến nhiều sự thuận lợi cho V-league bởi khi đó các đầu thủ sẽ toàn tâm thi đấu cho CLB. Từ điều này, tính cạnh tranh của giải đấu sẽ hấp dẫn hơn. Một điểm nữa, các cầu thủ được gọi lên ĐTQG cũng không phải cày ải trên nhiều mặt trận. Tất nhiên, việc chờ đợi AFF Suzuki Cup cũng có thể khiến nhiều người mất cảm hứng nhưng đôi khi nó lại trở nên hấp dẫn hơn".

AFF Cup 2020 dời lịch có thể khiến một số cầu thủ mất cảm hứng

Quyết định dời lịch AFF Cup 2020 mang đến vui buồn lẫn lộn cho ĐT Việt Nam mà cụ thể là HLV Park Hang Seo. Mừng là vì chúng ta sẽ toàn tâm toàn ý cho vòng loại World Cup 2022 nhưng buồn là vì AFF Cup 2020 diễn ra trong tháng 12, diễn ra sau SEA Games 31 chỉ vài ngày.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?