Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng của ĐT Việt Nam nhận thông điệp rõ ràng từ CLB

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 15:13
3.8/5 của 11 đánh giá
Nguyễn Hai Long – tiền vệ trẻ đầy triển vọng của ĐT Việt Nam mới đây đã nhận được thông điệp rõ ràng từ phía CLB Than Quảng Ninh với chấn thương mới gặp phải.

Trước buổi tập chiều 8/12, bác sĩ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn cho biết Nguyễn Hai Long dính chấn thương không thể tiếp tục tham gia cùng đội. Chấn thương của tiền vệ trẻ tuổi gặp phải khi còn thi đấu ở CLB tuy nhiên rất khó để chẩn đoán. Cho đến khi lên tuyển, với các thiết bị hiện đại cùng các chuyên gia, các bác sĩ mới xác định được Hai Long bị rách sườn sau sụn chêm ngoài đầu gối trái.

Hai Long phải rời ĐT Việt Nam trong tiếc nuối

Đây là chấn thương phổ biến với giới cầu thủ. Tuy nhiên nếu không được điều trị và mổ kịp thời sẽ mang đến những hậu quả khó lường sau này. Trước mắt hướng điều trị cho HaI Long sẽ là bảo tồn, tập phục hồi. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ trở về CLB vào ngày 9/12.

Đáng nói khi Hai Long được trả về trong bối cảnhCLB Than Quảng Ninh thì đội bóng này đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về mặt tài chính và có nguy cơ giải thể. Câu hỏi đặt ra là phương án và kinh phí điều trị chấn thương của cựu cầu thủ trẻ Viettel sẽ do ai đảm nhiệm.

Nhận được thông tin Hai Long chấn thương, HLV trưởng của CLB Quảng Ninh - ông Phan Thanh Hùng nói: "Chúng tôi phải có phương án để điều trị chấn thương cho Hai Long dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khó khăn ra sao thì nhiệm vụ của chúng tôi là phải lo bằng được cho em ấy".

CLB Than Quảng Ninh sẵn sàng hỗ trợ điều trị chấn thương cho Hai Long 

"Hai Long hay BLĐ Quảng Ninh đều xác định là Long lên Tuyển thì sẽ được ở trên đó chăm vì bác sỹ trên đó tốt. Nhưng bây giờ họ nói không thì chúng tôi chắc chắn có nhiệm vụ là lo hoàn toàn cho Hai Long chứ. Việc này thì NHM yên tâm"

Theo như phát biểu của HLV Thanh Hùng, nếu đội tuyển không hỗ trợ phẫu thuật và điều trị cho Hai Long thì CLB sẽ đứng ra chịu trách nhiệm dù cho đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính. Hai Long được cho là viên ngọc quý nhất của đội bóng nên CLB Than Quảng Ninh sẽ ưu tiên điều trị cho cầu thủ này.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?