Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình Chelsea trận gặp Bayern: Tam tấu MGH, sao trẻ U18 xuất trận?

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 14:05
2.3/5 của 27 đánh giá
Thất bại 0-3 tại lượt đi cộng thêm việc nhiều trụ cột vắng mặt, HLV Frank Lampard đang thực sự đau đầu với đội hình ra sân của Chelsea ở trận đại chiến Bayern Munich. Vậy đâu là đội hình tối ưu với The Blues ở màn so tài này.

Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của Chelsea ở đấu trường châu Âu đang là vô cùng mong manh. Không chỉ bất lợi về mặt kết quả, thầy trò Lampard còn gặp muôn vàn khó khăn về tình hình lực lượng ở chuyến hành quân tới nước Đức.

Theo đó, Pedro, Pulisic và Azpilicueta chấn thương trong khi khả năng ra sân của những Willian, Kante cũng như Loftus-Cheek vẫn bỏ ngỏ. Tại hàng tiền vệ, Jorginho bị treo giò khiến cho Lampard phải gọi tới 5 cầu thủ trẻ từ học viện Chelsea vào danh sách tham dự màn so tài này.

Nhìn vào tình hình như vậy ở The Blues, có lẽ, những cổ động viên Chelsea cũng không dám tin vào một kì tích trên sân Allianz Arena. Thậm chí, việc tìm ra một đội hình tối ưu nhất với Chelsea bây giờ cũng là điều rất khó.

Mount, Giroud và Hudson-Odoi có thể là tam tấu của Chelsea ở trận gặp Bayern 

Dù vậy, trong tâm thế không còn gì để mất, đội bóng thủ đô London chắc chắn muốn mang tới một trận cầu cống hiến cho các khán giả. Nhiều khả năng, HLV Lampard vẫn sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc. Ở trong khung gỗ, Caballero đang là người được tin tưởng, vì thế, anh có thể tiếp tục được sử dụng.

Phía trên thủ môn này là bộ ba hậu vệ Zouma – Christensen – Rudiger. Đây là sự lựa chọn khả dĩ nhất với The Blues ở thời điểm hiện tại. Tuyến tiền vệ mới thực sự là vấn đề khiến Lampard phải đau đầu. Trong trường hợp Kante không thể ra sân, cái tên được lựa chọn thay thế sẽ là Barkley. Anh sẽ đá cặp cùng Kovacic. Ở 2 cánh, Reece James cùng Emerson là các cầu thủ xuất trận.

Nơi hàng tấn công, nếu Willian không thể ra sân, Chelsea vẫn còn đó nhiều ngôi sao nổi bật. Cả Mount và Giroud đều đang thể hiện phong độ cao, vì vậy, việc họ góp mặt là điều không bất ngờ. Ở vị trí tiền đạo cánh phải, không có Willian, Hudson-Odoi là sự lựa chọn cho Lampard. Ngoài ra, Tammy Abraham cũng có thể sẽ được sử dụng.

Dự đoán đội hình Chelsea ở trận gặp Bayern 

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những dự tính. Với việc thua 0-3 ở lượt đi, HLV Lampard có thể sẽ gây bất ngờ khi tung ra sân một cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế U18. Ông gọi vào danh sách tới 5 cái tên, đó là: Ian Maatsen, Dynel Simeu, Henry Lawrence, Lewis Bate và Armando Broja.

Có thể, một trong số họ hoặc nhiều hơn thế sẽ có lần đầu tiên tận hưởng bầu không khí ở cúp C1 châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?