Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình 7 siêu sao của Frank Lampard: Ronaldo, Messi hội tụ

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 16:30
2.8/5 của 6 đánh giá
Đội hình 7 người của HLV FranK Lampard của Chelsea lựa chọn hội tụ đầy đủ các ngôi sao bóng đá đương đại và trong quá khứ.

Trong bài phỏng vấn Q&A được tổ chức bởi hang Huyndai, HLV Frank Lampard đã chọn ra 7 cái tên xuất sắc trong đội hình 7 người của mình.

Vốn là một cầu thủ dành nhiều thời gian gắn bó với Chelsea, một đội bóng có hàng thủ cực kỳ mạnh mẽ, thế nhưng HLV Frank Lampard lại lựa chọn một đội hình theo thiên hướng tấn công với chỉ một trung vệ thi đấu trước khung thành của thủ môn.

HLV Frank Lampard vừa lựa chọn ra 7 cái tên xuất sắc để đưa vào trong 1 đội hình

Người gác đền được Frank Lampard lựa chọn là thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich và ĐT Đức, đây là một lựa chọn khá dễ hiểu khi Neuer trong những năm vừa qua luôn được coi là một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí thủ môn của làng bóng đá thế giới.

Lampard và Neuer cũng đã từng có lần chạm trán tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu khi còn là cầu thủ, đó là trận chung kết của giải đấu vào năm 2012 và đó là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của Chelsea.

Trung vệ duy nhất được Lampard lựa chọn là người đồng đội cũ tại ĐTQG – Rio Ferdinand.

2 cái tên tiếp theo được xếp vào hàng tiền vệ, đáng chú ý HLV trưởng của Chelsea không lựa chọn chính mình mà lại nhường các vị trí này cho Zidane và Steven Gerrard – người thường xuyên đá cặp với ông ở ĐT Anh trước đây.

Có vẻ như chính Frank Lampard cũng nhận thấy rằng mình và Gerrard phối hợp không ăn ý trên tuyển trước đây nên đã để G8 đá cặp với một huyền thoại khác của làng bóng đá thế giới Zinedine Zidane.

3 cái tên trên hàng công là 3 siêu sao của làng túc cầu trong vòng 20 năm qua, lần lượt Ronaldinho, Cristiano RonaldoLionel Messi góp mặt để hoàn thiện đội hình 7 người của Frank Lampard.

Đội hình 7 người mà HLV Frank Lampard lựa chọn

Nhìn chung, đây là một đội hình có thiên hướng tấn công khá rõ ràng và mỗi cái tên đều là những cầu thủ có nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp, với 13 Quả Bóng Vàng của những Ronaldo, Messi, Zidane và Ronaldinho.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?