Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU trận gặp Copenhagen: Bộ tứ siêu đẳng xuất trận?

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 10:10
5/5 của 2 đánh giá
MU sẽ chạm trán Copenhagen ở vòng tứ kết cúp C2 vào rạng sáng ngày 11/8. Với việc chỉ thi đấu một lượt duy nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer dĩ nhiên không muốn có sai lầm nào. Vì thế, nhiều khả năng, bộ tứ siêu đẳng của MU sẽ xuất trận ngay từ đầu.

MU sẽ chạm trán Copenhagen ở vòng tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8. Với việc bắt đầu từ vòng tứ kết mùa giải năm nay, giải đấu này chỉ có một lượt trận duy nhất, vì thế, mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá đắt. Chắc chắn, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cần phải đưa ra chiến thuật hợp lý dù trước mặt ông cùng các học trò chỉ là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Copenhagen.

Với việc nhiều trụ cột đã được nghỉ ngơi khi MU vượt qua LASK Linz tại lượt về vòng 1/8 cúp C2, vị chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn có thể tự tin tung ra sân đội hình mạnh nhất vẫn với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc.

Ở trung khung gỗ, thay vì Romeo, De Gea sẽ là cái tên được lựa chọn. Việc được nghỉ ngơi trong trận gặp LASK sẽ giúp thủ thành người TBN có được tâm lý thoải mái nhất để bước vào cuộc đọ sức với LASK. Hơn hết, điều mà Solskjaer chờ đợi ở cậu học trò vẫn là sự tập trung.

Bộ tứ siêu đẳng của MU sẽ xuất phát ngay từ đầu?

Phía trên thủ môn này sẽ là bộ tứ vệ bao gồm: Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka và Brandon Williams. Ngoại trừ vị trí hậu vệ trái mà Williams đang trấn giữ khi Shaw dính chấn thương, 3 cái tên còn lại đều đã quá quen thuộc trong đội hình xuất phát của MU. Sự chắc chắn mà họ tạo ra sẽ đảm bảo cho khung thành De Gea tránh được những đợt tấn công nguy hiểm từ phía đối phương.

Như thường lệ, 2 cái tên được lựa chọn nơi hàng tiền vệ là Pogba và Matic. Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 với LASK, bộ đôi này đều đã được HLV Solskjaer cho nghỉ ngơi hoặc chỉ tung vào sân trong hiệp 2. Vì thế, họ sẽ có nền tảng thể lực sung mãn nhất để sẵn sàng cho trận gặp Copenhagen vào rạng sáng ngày 11/8.

Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Copenhagen 

Phía trên 2 cầu thủ ấy là bộ ba Bruno FernandesRashfordMason Greenwood, trong đó, tiền vệ người BĐN đóng vai trò hộ công. Sự cơ động mà anh tạo ra cộng với khả năng xuyên phá từ 2 cánh của Greenwood với Rashford sẽ giúp hàng tiền đạo Quỷ đỏ trở nên vô cùng linh hoạt.

Với bộ ba cầu thủ ấy, Martial – người chơi cao nhất sẽ có thể thoải mái ở vị trí đá cắm. Trước đội bóng không quá mạnh như Copenhagen, bộ tứ siêu đẳng của MU hứa hẹn sẽ tạo ra một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?