Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 cầu thủ Atletico Madrid dương tính với Covid-19 trước thềm trận đấu với RB Leipzig

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 08:45
4.3/5 của 3 đánh giá
Ngay trước khi trận đấu giữa Atletico Madrid và RB Leipzig được diễn ra, bên phía đại diện của Tây Ban Nha cho biết đã có 2 thành viên trong đội hình dương tính với Covid-19.

Một thông tin buồn đến với những CĐV bóng đá thế giới khi đội bóng đang tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu là vừa đưa ra thông báo cho rằng 2 cầu thủ trong đội đã dương tính với Covid-19 và đã phải cách ly.

Atletico không nêu rõ danh tính 2 cầu thủ này, tất cả những người đã tiếp xúc với 2 thành viên của CLB đều đã được tiến hành xét nghiệm theo công nghệ mới PCR và phải cho ra kết quả âm tính với loại virus nguy hiểm này mới được cùng đội lên đường đến Bồ Đào Nha tham dự tiếp giải đấu.

2 cầu thủ của Atletico Madrid được xác nhận dương tính với Covid-19

Khi đến với Bồ Đào Nha, trong tập luyện cũng như thi đấu, tất cả các cầu thủ tham gia vào giải đấu cũng đều sẽ được kiểm tra sức khỏe liên tiếp và nghiêm ngặt để đảm bảo dịch bệnh không có bất cứ cơ hội nào được bùng phát.

Đây đang là một thời điểm nhạy cảm trong công tác đối phó với dịch bệnh tại Châu Âu, bất kỳ một cơn bùng phát lớn nào cũng sẽ gây ra những hệ luy liên quan rất nặng nề.

Với Atletico Madrid, đội bóng này đã không thi đấu bất kỳ một trận nào kể từ ngày 19/7, khi đó thầy trò có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước và đảm bảo được vị trí thứ 3 trên BXH cùng với đó là tấm vé đến với Cúp C1 Châu Âu mùa sau.

Atletico Madrid đang có phong độ rất cao trong giai đoạn cuối mùa giải

Đại diện còn lại của thành Madrid cũng đang nuôi hy vọng lên ngôi ở giải đấu lần này khi nhánh đấu của Atletico đang là dễ thở hơn so với nhiều CLB lớn còn lại.

Nếu vượt qua được , đối thủ của họ sẽ là hoặc , vì vậy, phải vào đến trận chung kết, Atletico Madrid mới thực sự gặp phải một đối thủ đáng gờm.

Với thể thức thi đấu được thay đổi xuống chỉ còn 1 trận đấu, mọi kịch bản khó lường đều có thể xảy ra và cơ hội đang được chia đều cho tât cả các CLB còn lại tại giải đấu năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?