Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City tiếp lửa đồng đội trước trận gặp Lyon ở tứ kết C1

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 07:59
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Lyon tại vòng tứ kết cúp C1, tiền đạo đang thuộc biên chế Man City, Raheem Sterling đã có những chia sẻ về đối thủ và truyền lửa cho các đồng đội về tinh thần chiến đấu ở màn đối đầu sắp tới.

Xuất sắc đánh bại Real tại vòng 1/8, hiên ngang tiến vào tứ kết cúp C1 - nơi họ sẽ chạm trán với Lyon, đội đã loại hùng mạnh ra khỏi hạng đấu cao nhất châu Âu cấp CLB.

Dù vừa hạ gục Bà đầm già thành Turin song xét một cách công bằng, Lyon vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Man City về phong độ cũng như chất lượng đội hình. Tuy nhiên, với việc cúp C1 sẽ chỉ chơi một lượt trận duy nhất kể từ vòng tứ kết, đại diện nước Pháp hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 16/8 sắp tới.

Trước thềm trận đại chiến này, ngôi sao đang khoác áo Man City, đã có những chia sẻ về đối thủ. Theo đó, anh dành sự tôn trọng lớn cho Lyon khi nhấn mạnh: “Họ (Lyon) là một đội bóng tuyệt vời. Không nhiều CLB có thể vượt qua Juventus vào thời điểm này. 

Họ đã thể hiện được lối chơi chắc chắn trên sân Juventus và giành vé đi tiếp một cách xứng đáng. Bởi vậy, màn so tài với Lyon sẽ là một cuộc đấu khó khăn dành cho Man City".

Sterling đề cao Lyon sau khi đội bóng này loại Juventus tại vòng 1/8

Tuy dành những lời có cánh cho Lyon song Sterling cũng không quên tiếp lửa các đồng đội tại Man City trước thềm màn đối đầu vào rạng sáng ngày 16/8. Hơn hết, anh dành nhiều ca từ để khen ngợi - đối tác rất ăn ý trên hàng tấn công.

“Chúng tôi đã thể hiện được sự quyết tâm và tinh thần chiến thắng trước Real. Chúng tôi kiểm soát được trận đấu và từ đó giải quyết đối thủ. Đây cũng là cách mà HLV luôn mong muốn chúng tôi thể hiện. Toàn đội cần tiếp tục làm được điều ấy trước Lyon.

Song không quên truyền lửa cho các đồng đội, đặc biệt là Gabriel Jesus

Về cá nhân Jesus, anh ấy là một tiền đạo xuất sắc. Trước Real, anh ấy có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Thật khó để có thể đòi hỏi nhiều hơn được. Chơi cạnh anh ấy luôn rất tuyệt vời".

Sterling vẫn sẽ là nhân tố không thể thay thế trong chiến thuật của Man City ở cuộc đọ sức với Lyon sắp tới. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, việc The Citizens giành vé vào bán kết là điều nằm trong tầm tay của họ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?