Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 1/1: Thái Lan sớm gia hạn với HLV Nishino, Solskjaer khẳng định MU trẻ nhất giải Ngoại hạng

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá

Thái Lan sớm gia hạn với HLV Nishino, Solskjaer khẳng định MU trẻ nhất giải Ngoại hạng…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 1/1.

HLV Solskjaer khẳng định MU là đội bóng trẻ nhất Ngoại hạng Anh

Trong một phát biểu gần đây, HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của ông không tập trung vào việc mua sắm mà ông muốn đầu tư dài hạn vào các cầu thủ trẻ: “Mục tiêu mà MU nhắm đến phải là những cầu thủ thích hợp, cũng như khoản đầu tư tốt trong dài hạn. Nếu chúng tôi gặp suôn sẻ, hoặc McTominay, hoặc Pogba sẽ trở lại. Còn nếu cả 2 đều bình phục hoàn toàn, CLB có thể cạnh tranh ở giải đấu, chiếm những vị trí cao trên bảng xếp hạng”.

“Đó là những gì chúng tôi cần giải quyết bởi MU có quá nhiều ca chấn thương. Chúng tôi không có đủ nhân sự, nhưng dù sao đội bóng đang tiến bộ. Chúng tôi càng ngày chứng tỏ được lối chơi nhuần nhuyễn. Vẫn còn nhiều thứ cần phải làm tốt hơn nhưng tôi nghĩ MU là CLB có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải Ngoại hạng”.

HLV Nishino bất ngờ được LĐBĐ Thái Lan gia hạn sớm

Ngày hôm nay, các tờ báo lớn như Siam Sports, SMM Sport của Thái Lan đồng loạt dẫn lời của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyos Pumpanmuang về việc gia hạn hợp đồng với HLV Akira Nishino:

“Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có một văn bản chính thức nào được ký kết. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng LĐBĐ Thái Lan cùng HLV Akira Nishino đã thống nhất với nhau về việc gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với chiến lược gia người Nhật Bản. Lễ ký kết sẽ được sớm ấn định và nhiều khả năng là trước khi VCK U23 châu Á 2020 diễn ra”.

Tiến Linh phản bác quan điểm của Chanathip Songkrasin

Trong một phát ngôn gây tranh cãi mới đây của Chanathip, anh cho rằng: “Thu nhập thấp hơn cầu thủ Thái Lan khiến cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu khát khao và kỷ luật”. Câu nói này đang gây bão cho dư luận 2 nước. Đáp trả phát ngôn này của đồng nghiệp bên phía Thái Lan, tiền đạo Tiến Linh của U23 Việt Nam cho biết:

“Chanathip nói cầu thủ Việt Nam quyết tâm hơn, kỷ luật hơn cầu thủ Thái Lan xuất phát từ thu nhập thấp hơn là không đúng. Chúng tôi luôn quyết tâm vì luôn ra sân với ý thức màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ trong chúng tôi, đã ra sân là thi đấu hết mình, nỗ lực hết mình, mà không để ý nhiều đến các yếu tố khác”

Pep Guardiola khẳng định Man City là đội bóng Anh xuất sắc nhất 10 năm qua

Trong 10 năm qua, Man City đã giành được 4 danh hiệu Premier League, nhiều gấp đôi 2 đối thủ gần nhất là Chelsea và Man United. Man City đã chơi tổng cộng 381 trận trong quãng thời gian này, giành được 818 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ nhì là MU tới 71 điểm. Điều này đã khiến HLV Guardiola tự tin rằng đội bóng của ông là đội xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 10 năm qua:

“Tôi nghĩ đội bóng này, trong thập kỷ qua là đội bóng xuất sắc nhất. Về mặt điểm số, về mặt bàn thắng, danh hiệu và tất cả mọi thứ, Man City đều vượt trội. Vậy nên tôi muốn chúc mừng Man City về điều đó”.

HLV Jose Mourinho chê cầu thủ Tottenham không đủ chiều cao để chống bóng bổng

Sau khi cầm quân thay Mauricio Pochettino, thành tích của Tottenham đã được cải thiện nhưng không đáng kể, nêu lên lý do về điều này, HLV Mourinho cho rằng cầu thủ của ông chống bóng bổng không tốt do quá…lùn:

“Chúng tôi thủng lưới trước Brighton từ một quả đá phạt trực tiếp, điều đó rất khó kiểm soát. Bởi nếu tôi lùn và các bạn cao hơn 15cm, chơi bóng là điều bất khả thi. Chúng tôi cần phải cải thiện. Tottenham đã nhận quá nhiều bàn thua vớ vẩn và điều này thật đáng thất vọng”.

Công Phượng ấn định ngày hội quân cùng TP HCM

Theo nhiều thông tin trước đó thì Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và chính thức ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 1/1.  Tuy nhiên do phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense nên tiền đạo sinh năm 1995 đã không thể trở về đúng kế hoạch. Theo thông báo từ đội bóng Sài thành, Công Phượng sẽ chính thức hội quân và ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1 tới.

Nếu nhanh chóng hòa nhập và điều kiện thể lực cho phép, Công Phượng có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Dongguk University ngày 9/1. Trong tháng 1 này, CLB TP Hồ Chí Minh còn rất nhiều trận đấu quan trọng.

Xem thêm:

U23 Việt Nam chính thức lên đường tham dự VCK U23 châu Á

Sau gần 3 tuần chuẩn bị, hôm nay (1/1), U23 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan chinh phục U23 châu Á. Do có khá nhiều đồ đạc cần di chuyển nên VFF đã bố trí một xe đi trước, còn các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã xuất phát sau đi từ khách sạn đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Vì thời tiết tại TP.HCM đang khá dễ chịu nên các cầu thủ đang giữ được tinh thần và sức khỏe khá tốt. Không khí vui vẻ, hưng phấn của cả đội có thể dễ dàng nhận ra từ khi rời khách sạn cho đến khi đã đến sân bay làm thủ tục.

Xem thêm:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?