Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery chính thức lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của sao Arsenal

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông ngày hôm qua, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của ngôi sao Aaron Ramsey – người được đồn đoán là sẽ phải nghỉ hết mùa giải này sau khi phải sớm rời sân ở trận đấu với Napoli.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở chiến thắng 1-0 mà Pháo thủ giành được trên sân của Napoli, Ramsey đã sớm phải rời sân vào phút 34 để nhường chỗ cho Mkhitaryan. Chấn thương khá nghiêm trọng ấy khiến nhiều người cho rằng tiền vệ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và cuộc đọ sức với Napoli là trận đấu cuối cùng mà anh chơi cho Arsenal trước khi chuyển sang Juventus trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, ở những phát biểu mới nhất, đích thân HLV Emery đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của cậu học trò cưng. Theo đó, mọi thứ không quá nghiêm trọng như mọi người đề cập.

Ramsey sớm rời sân ở trận đấu với Napoli

“Đúng là Ramsey găp chấn thương không nhẹ, tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng cũng không phải là quá lớn. Bởi vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại trong đội hình Arsenal ở khoảng thời gian 2-3 tuần nữa”, Emery cho biết.

Đây rõ ràng là tin vui với các cổ động viên Arsenal bởi Ramsey đang có phong độ rất tốt trong quãng thời gian gần đây. Đặc biệt, khi mà mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng, sự vắng mặt của bất cứ ngôi sao nào cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh đội bóng.

Nhưng Emery xác nhận tiền vệ này có thể trở lại trong 2-3 tuần nữa

Nếu hồi phục nhanh chóng, Ramsey hoàn toàn có thể ra sân ở trận bán kết lượt đi Europa League giữa Arsenal và Valencia diễn ra ngày 3/5. Cuối tuần này, anh chắc chắn sẽ vắng mặt khi Pháo thủ chạm trán Crystal Palace ở vòng 35 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?