Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery ra điều kiện khó cho cầu thủ Arsenal trước đại chiến Napoli

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 12:15
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu khó khăn với Napoli tại đấu trường UEFA Europa League, HLV Unai Emery đã tuyên bố rất mạnh miệng khi cho rằng đội bóng của ông buộc phải thắng thầy trò Carlo Ancelotti tại trận đấu lượt đi sắp tới.

Tham khảo thêm:

HLV Unai Emery đã khẳng định rằng các học trò của ông sẽ phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trước Arsenal trong trận lượt đi sắp tới trong khuôn khổ tại Emirates, bởi Arsenal luôn thi đấu rất tệ trên sân khách ở mùa giải năm nay.

“Ngày mai chúng tôi sẽ thi đấu trên sân nhà trước rất nhiều cổ động viên đội nhà và mục tiêu không gì khác sẽ là một chiến thắng”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Emery muốn Arsenal giành chiến thắng ở trận đấu tới

“Chúng tôi cần phải ghi bàn và tránh nhận những bàn thua, Napoli là một đội bóng mạnh và những màn trình diễn của họ ở mùa giải năm nay thực sự ấn tượng”.

Trong cả mùa bóng năm nay, chỉ tính riêng tại đấu trường Premier League, Arsenal mới chỉ có 5 chiến thắng trên sân khách và nên nhớ ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ đã phải nhận thất bại trước đội bóng vùng Merseyside Everton.

Trận đấu gần nhất mà Arsenal thi đấu xa nhà, họ đã phải nhận thất bại trước Everton

Trở lại với đấu trường Cúp Châu Âu, hay cụ thể là Europa League, Arsenal đã nhận liên tiếp 2 trận thua khi phải thi đấu xa nhà, đó chính là 2 thất bại ở trận lượt đi trước các đội bóng BATE Borisov và Rennes và phải rất vất vả, thầy trò Unai Emery mới có thể lội ngược dòng để đi tiếp.

Ở trận đấu với đội bóng miền Nam Italia, sẽ có một chút khác biệt khi Arsenal được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi và nếu như tiếp tục để thua như 2 vòng đấu trước, đội bóng thành London sẽ rất khó có cơ hội lật kèo.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?