Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cầm hòa, thuyền trưởng của Juventus khen ngợi đặc biệt một ngôi sao của Ajax

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Allegri đã có những lời khen đặc biệt tới ngôi sao trẻ Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam sau trận hòa đêm qua.

Tham khảo thêm:

Juventus dù là những người ghi bàn mở tỉ số trước với pha lập công của Cristiano Ronaldo nhưng lại không thể giữ được lợi thế của mình ngay đầu hiệp 2 khi để David Neres gỡ hòa. Trận hòa này khiến trận đấu lượt về trên sân Allianz Stadium sẽ trở nên vô cùng đáng xem.

Juventus đã không thể có được lợi thế ở trận lượt đi

Sau trận đấu lượt đi, HLV Max Allegri đã cho rằng Juventus đã không thật sự khắc chế được Ajax và họ vẫn để những ngôi sao trẻ của đối phương có không gian để tỏa sáng. Ông cũng không ngần ngại dành những lời khen đặc biệt tới cầu thủ sẽ trở thành tân binh của Barcelona mùa giải năm sau là Frenkie de Jong.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Allegri cho biết: “De Jong đúng là nguồn năng lượng của Ajax. Tôi cắt cử Bentancur kiểm soát De Jong. Khi nhận thấy điều đó, cậu ấy đã chơi hơi thấp. Cậu ấy chơi thực sự tốt”.

“Ajax có đội hình chất lượng và chơi rất tốt. Họ giữ và luân chuyển bóng khá tốt dù không có nhiều khoảng trống. Tôi cho rằng Juventus đã phòng thủ tốt và xuất sắc hơn khi giành bóng ở tuyến giữa”.

De Jong đã có một trận đấu xuất sắc

Nói thêm về màn tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo, HLV Allegri cho biết: “Một lần nữa Ronaldo chứng tỏ anh ấy ở một đẳng cấp khác. Cái cách Ronaldo di chuyển và nhạy cảm về thời gian đơn giản hoàn toàn khác biệt so với những người khác”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?