Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tối thiểu Barca, Smalling vẫn phát biểu “cứng” sau trận

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Anh cho biết anh và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vô hiệu hóa lối chơi của Barcelona

Tham khảo thêm:

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Barcelona tại , trung vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết anh hoàn toàn hài lòng với những gì mà các đồng đội làm được để khóa chặt những mũi tấn công của đội bóng xứ Catalan.

Bàn thua ngay ở trong những phút đầu tiên của trận đấu đã khiến cho MU phải nhận trái đắng trên sân nhà khi không thể tìm cách gượng lại sau đó. Trong khi hàng công của MU thi đấu nhạt nhòa thì hàng thủ và đặc biệt là tuyến giữa với sự góp mặt của Scott McTominay đã chơi rất tốt trong khoảng thời gian sau khi phải nhận bất lợi từ pha phản lưới nhà của Luke Shaw.

“Chúng tôi đã khóa chặt và vô hiệu hóa được họ, toàn bộ đội hình của Barcelona”, Smalling chia sẻ sau trận với NBC.

Smalling cho biết cả đội đã chơi rất tốt sau bàn thua đầu tiên

“Tôi nghĩ sau bàn thua De Gea chỉ phải có thêm khoảng 1 pha cứu thua nữa, áp lực mà chúng tôi tạo ra đã hoàn toàn khiến cho Barcelona gặp khó khăn”.

Chìa khóa cho sự thành công của MU trong hiệp 2 chính là tiền vệ trẻ Scott McTominay, sự nhiệt huyết và tinh thần không ngại va chạm của anh đã giúp cho MU có được thế chủ động ở giữa sân và HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng ca ngợi McTominay sau trận.

McTominay chính là chìa khóa giúp MU có lợi thế ở giữa sân trước Barca

“Tuyệt vời, càng thi đấu cậu ấy chơi càng hay, cách mà McTominay di chuyển và thu hồi bóng ở giữa sân thật khó tin”, HLV người Na Uy chia sẻ với BT Sport.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?