Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United – Barcelona giằng co cuối trận, sao trẻ chỉ biết cười trừ

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Man United và Barcelona đã có một thế trận giằng co ở những phút cuối trận khiến Carles Alena chỉ biết cười trừ ngoài đường biên trước khi được tung vao sân.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng tứ kết lượt đi là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Manchester United. Đúng như dự đoán, những phút đầu của trận đấu Barca là đội nắm giữ thế trận với quyền kiểm soát bóng vượt trội.

Barcelona có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân Nou Camp

Đáng chú ý ở những phút cuối cùng, trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thằng và kịch tính. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra chia đều cho cả 2 đội. Man United 5 phút cuối trận sẵn sàng ăn miếng trả miếng trước đội khách, đôi khi khiến và các đồng đội phải “toát mồ hôi hột”.

Phút 88 của trận đấu, Carles Alena đã sẵn sàng được Ernesto Valverde tung vào sân. Tuy nhiên anh đã phải trở đến phút 92 của trận đấu khi bóng ra ngoài đường biên, cầu thủ trẻ của Barca mới được thay vào cho Sergio Busquets.

Carles Alena chỉ biết cười trừ sau khi chứng kiến 2 đội giằng co

Carles Alena chỉ biết cười trừ ngoài đường biên khi chứng kiến 2 đội thi đấu với thế trận giằng co, không đội nào chịu nhường đội nào. Cuối cùng Alena chỉ có vỏn vẹn 90 giây thi đấu ở trên sân trước khi trọng tài điều khiển trận đấu nổi còi kết thúc trận đấu lượt đi giữa Barcelona và Man United.

Chiến thắng ở trận lượt đi, thầy trò HLV Valverde có cơ hội lớn ở trận lượt về trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 17/4. Với Quỷ đỏ, người hâm mộ tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục có một cuộc lật đổ giống như cách họ đã làm trước PSG tại vòng 1/8.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?