Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu máy tính dự đoán kết quả của Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 15:23
3.1/5 của 4 đánh giá
Ngay trước thềm khởi tranh của giải đấu Ngoại Hạng Anh 2020/2021, một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kết quả của giải đấu và ngôi vô địch sẽ đổi chủ.

Liverpool sẽ bước vào giải đấu năm nay với hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải Ngoại Hạng Anh và đây là một điều không bao giờ được cho là dễ dàng.

Với sự vùng lên của các đội bóng bám đuổi như Man City, Chelsea, Arsenal hay MU, sẽ cực kỳ khó khăn để The Kop có thể bảo vệ thành công được ngôi vô địch. Theo dự đoán của một siêu máy tính, chức vô địch của mùa giải năm nay cũng sẽ đổi chủ.

Đội bóng được dự đón sẽ vô địch mùa bóng năm nay thực chất là một cái tên khá quen thuộc, đó là Manchester City, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ sở hữu vị trí dần đầu sau khi vòng đấu thứ 38 kết thúc, và Liverpool sẽ hài lòng với vị trí thứ 2.

Man City được dự đoán sẽ trở lại với chức vô địch ở mùa tới

MU và Chelsea lần lượt sẽ đứng ở hai vị trí còn lại trong top 4, trong khi đó hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal sẽ phải hài lòng với thêm một mùa giải nữa chơi tại đấu trường Europa League khi không thể cạnh tranh với các đối thủ nói trên.

Về các đội bóng mới lên hạng, sẽ chỉ có Leeds United là đang được kỳ vọng sẽ có thể trụ lại được Premier League sau mùa bóng năm nay với vị trí thứ 12, còn Fulham cũng như West Brom sẽ phải về với giải Hạng Nhất khi chia sẻ 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Leeds United là cái tên duy nhất được kỳ vọng sẽ có thể ở lại với Premier League

Cái tên còn lại sẽ xuống hạng chính là Aston Villa, đội bóng đã thoát hiểm khá may mắn ở mùa giải trước trong những vòng đấu cuối cùng. Nếu như không thể giữ được nhạc trường Jack Greailsh, khả năng Aston Villa sẽ không thể trụ lại được giải đấu cao nhất nước Anh là rất có khả năng xảy ra.

Các đội bóng có lối chơi khó chịu như Leicester City và Wolves sẽ chỉ có thể hài lòng với một vị trí ở nửa trên của BXH, trong khi đó Sheffield United được dự đoán là sẽ chỉ dừng lại ở vị trí thứ 14 vào cuối mùa bóng năm nay.

Thứ tự xếp hạng các đội bóng theo dự đoán của Siêu máy tính:

1. Man City

2. Liverpool

3. Man United

4. Chelsea

5. Tottenham

6. Arsenal

7. Leicester

8. Wolves

9. Everton

10. Southampton

11. West Ham

12. Leeds

13. Brighton

14. Sheffield United

15. Burnley

16. Crystal Palace

17. Newcastle

18. Aston Villa

19. Fulham

20. West Brom

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?