Bạn muốn tắt quảng cáo?

Everton cách ly toàn đội vì nghi nhiễm Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 17:31
5/5 của 1 đánh giá
CLB Everton vừa ra thông báo sẽ cách ly toàn đội phòng trường hợp dính Covid-19 khi các triệu chứng của dịch bệnh đã bắt đầu xuất hiện.

Dịch Covid-19 đang trở nên mất kiểm soát tại châu Âu sau sự lây lan nhanh chóng của căn bệnh này. Số lượng ca nhiễm mới liên tục tăng và hàng loạt các quốc gia xuất hiện ca nhiễm đầu tiên. Nhiều sự kiện thể thao và các hoạt động ngoài trời đã phải hủy bỏ hoặc tạm hoãn cho đến khi tình hình khả quan hơn.

Trong ngày hôm nay, làng bóng đá Anh đã rúng động bởi tin tức HLV trưởng CLB Arsenal, Mikel Arteta và cầu thủ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi dương tính với virus corona chủng mới. Thông báo này khiến cho các đội bóng khác cảm thấy lo lắng và bất an, khi giải Ngoại hạng Anh vòng đấu vừa qua vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

HLV Arteta xác nhận bị nhiễm Covid-19

Mới đây, CLB Everton đã chính thức xác nhận, toàn bộ thành viên của CLB, bao gồm các cầu thủ, BHL và các nhân viên phục vụ sẽ chủ động cách ly trong vòng 14 ngày. Lý do được đưa ra là bởi, các triệu chứng của virus corona chủng mới đã bắt đầu xuất hiện ở đội bóng này.

Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người lẫn cộng đồng, đội bóng vùng Merseyside quyết định tự cách ly ngay khi một cầu thủ báo cáo bản thân đang có những dấu hiệu phù hợp với bệnh dịch Covid-19.

“Sức khỏe và sự an toàn của tất cả các cầu thủ, nhân viên đội bóng là ưu tiên hàng đầu của CLB. Do đó, CLB quyết định đóng cửa tất cả các nơi làm việc của Everton bao gồm sân tập USM Finch Farm, SVĐ Goodison Park và trụ sở chính tại Trung tâm thành phố Liverpool. Cửa hàng bán lẻ của CLB tại Goodison Park cũng sẽ đóng cửa”, trích dẫn thông báo trên trang chủ Everton.

Toàn đội Everton sẽ được cách ly để đảm bảo an toàn

CLB sẽ tuân thủ các hướng dẫn của chính phủ cũng như đảm bảo thường xuyên theo dõi và cập nhật tình hình đến với NHM.

Liên quan đến các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh thời gian tới, các CLB sẽ chờ quyết định đến từ BTC khi tính đến thời điểm hiện tại, giải Ngoại hạng Anh vẫn được thông báo diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, các trận đấu giữa các CLB hiện đang có cầu thủ cách ly nhiều khả năng sẽ buộc phải tạm hoãn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?