Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter Milan trở lại thương vụ chiêu mộ Modric vào đầu năm sau

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Inter Milan thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mới đây, giới truyền thông Italia đưa tin đội bóng thành Milan sẽ trở lại thương vụ này vào tháng một tới.

Tham khảo thêm:

Dù không đầu tư mạnh tay như những mùa giải trước nhưng Real Madrid vẫn là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang đau đầu với việc giữ chân các trụ cột sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Sport Mediaset, tiền vệ Luka Modric bày tỏ mong muốn được tìm kiếm một bến đỗ mới để thử thách bản thân sau những năm tháng thành công tại Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid.

Inter Milan muốn có chữ ký của Luka Modric ở kỳ CNMĐ

Lúc này, Inter Milan chính là đội bóng quan tâm nhất đến tiền vệ người Croatia. Đồng đội của anh ở ĐTQG là Sime Vrsaljko, Ivan Perisic và Marcelo Brozovic đều đang chơi cho đội bóng thành Milan và họ được cho là nhân tố chính trong việc giành chữ kí của ngôi sao 33 tuổi.

BLĐ Inter cho biết họ sẽ trở lại đàm phán thương vụ này với Real vào tháng một tới sau khi đã thất bại ở mùa hè. Nếu đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn chiêu mộ thành công Modric thì việc cần làm lúc này là giành một tấm vé vào vòng knock – out Champions League mùa giải năm nay.

Nhưng nằm trong một bảng đấu có sự hiện diện của PSV, Barcelona và Tottenham, chiến lược gia Luciano Spalletti và các học trò cần nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng tỏ vị thế của đội bóng lớn nếu muốn sử hữu Modric trong đội hình.

Luka Modric đã giành tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB cùng Real Madrid

Về phía đội bóng Hoàng gia, Ban lãnh đạo “Los Blancos” vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của Modric. Real vẫn tin rằng không có lựa chọn nào tốt hơn cho siêu sao Croatia ngoài việc ở lại với đội chủ sân Bernabeu.

Mùa giải năm nay, dù được tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng nhưng hiện tại, trên BXH Serie A 2018, sau 3 vòng đấu, Inter Milan chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 với 4 điểm giành được (1 thắng, 1 hòa và 1 thua).

Modric chuyển đến Real Madrid từ Tottenham Hotspur vào mùa hè năm 2012. Trải qua 7 mùa bóng ở Tây Ban Nha, tiền vệ này đã giành 14 danh hiệu cùng bao gồm: 1 chức vô địch La Liga, 1 chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 UEFA Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 lần lên ngôi tại giải bóng đá Cúp câu lạc bộ thế giới.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?