Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Parma, tương lai của Spalletti bị đe dọa

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Không còn bất cứ lời bào chữa nào cho HLV trưởng Luciano Spalletti sau khi đội bóng của ông thất bại ngay trên sân nhà trước Parma tại vòng 4 Serie A vừa qua.

Xem thêm:

Ở cuộc chạm trán vào đêm qua, dù tung ra tới 28 cú sút song Inter Milan đành bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Đó là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2012, Nerazzurri tung ra nhiều pha dứt điểm đến vậy song không thể ghi bàn.

Sau 4 trận đấu tại Serie A, Inter xếp thứ 13 khi chỉ có được 4 điểm. Đó thực sự là nỗi thất vọng với một đội bóng đã đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua. Thêm vào đó, thất bại kể trên không phải là cú tạo đà hoàn hảo trước khi đại diện Italia chạm trán Tottenham Hotspur ở lượt trận đầu tiên cúp C1 châu Âu.

Inter thua sốc Parma trên sân nhà

Chia sẻ sau trận thua trước Parma, HLV Spalletti cho biết: “Thật là đau đớn. Chúng tôi chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, tung ra hàng chục pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm, tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Inter”.

Rõ ràng, thất bại kể trên như một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Inter ở mùa hè năm nay. Thậm chí, tương lai mà HLV Spalletti tại CLB còn đang là một dấu hỏi khi mà đội bóng có nguy cơ bị bỏ xa trên bảng xếp hạng Serie A.

Tương lai của HLV Spalletti bị đe dọa

Trận thua trước Parma còn khiến cho khả năng ra sân Danilo D’Ambrosio ở cuộc chạm trán với Tottenham bỏ ngỏ. Trước đó, Inter cũng đã mất Sime Vrsaljko. Nói về vấn đề này, HLV Spalletti nhấn mạnh.

“Sime sẽ không ra sân trong khi Danilo cần thêm thời gian để chuẩn đoán chính xác chấn thương của cậu ấy. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng Inter sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?