Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fernandes nói đạo lý, Fred được phen bẽ mặt

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 07:47
4.3/5 của 2 đánh giá
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes lại tiếp tục dành những lời khuyên cho một người đồng đội ở MU và lần này là Fred. Vừa qua cầu thủ người Brazil có một trận đấu hay trước Arsenal tuy nhiên lại quá đen đủi.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Arsenal và MU trên sân nhà Emirates. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn dù không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả hòa 0-0 khiến Quỷ Đỏ mất đi cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số so với Manchester City ở đỉnh bxh ngoại hạng anh. Trong khi đó Arsenal lỡ cơ hội bứt phá trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được từ tay MU.

Khả năng sút xa của Fred là rất ấn tượng

Nói thêm ở trận đại chiến Arsenal – MU vừa qua, Quỷ đỏ đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên những cầu thủ như Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Fred đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong số những cái tên vừa kể trên, Fred là cầu thủ thi đấu tốt nhất. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ đánh chặn, phân phối bóng khu vực giữa sân, tiền vệ người Brazil còn có những tình huống dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của Arsenal.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đáng chú ý nhất là tình huống diễn ra ở phút thứ 19, Fred khiến thủ thành Bernd Leno phải tung người hết cỡ để cản phá với cú dứt điểm bằng chân trái đẳng cấp ngoài vòng cấm. Bóng đi không mạnh nhưng vô cùng hiểm hóc. Tình huống này khiến cho toàn bộ cầu thủ của MU chỉ biết ôm đầu tiếc nuối. Sang hiệp 2, Fred tiếp tục có những pha sút xa, đáng chú ý là tình huống dứt điểm 1 chạm ở phút bù giờ thứ 4.

Fernandes lại nói đạo lý khiến Fred được phen bẽ mặt

Sau trận đấu, Fred vẫn tỏ ra tiếc nuối về tình huống này. Để tự an ủi bản thân Fred đã đăng 1 dòng trạng thái trên Instagram: "Always looking forward!" (Hãy luôn nhìn về phía trước).

Trước sự quyết tâm của đồng đội, tiền vệ Bruno Fernandes đã vào bình luận với lời khuyên rất chân thành: “Thế thì đừng bao giờ sút bóng bằng chân phải nhé, làm ơn”

Dù sao cũng phải dành lời khen cho cú sút của Fred bằng chân không thuận. Có trách thì trách tài năng của thủ thành Leno bên phía Arsenal.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?