Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn khoe thành tích, gây ấn tượng mạnh với thầy Park

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 13:48
3.7/5 của 12 đánh giá
Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn vừa đăng lên trang cá nhân thành tích của bản thân trong màu áo CLB, qua đó tạo ấn tượng cực mạnh đối với HLV Park Hang Seo.

Filip Nguyễn đang là một trong những thủ thành xuất sắc nhất tại giải vô địch quốc gia CH Séc. Ở màu áo Slovan Liberec, người gác đền gốc Việt này vẫn cho thấy phong độ ổn định cùng màn trình diễn ấn tượng.

Mới đây, Filip Nguyễn vừa có trận đấu thứ 50 trong màu áo đội bóng CH Séc và nhân sự kiện này, anh đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nói trên lên trang cá nhân. Theo đó, những gì mà Filip Nguyễn tạo ra được ở vai trò thủ môn là vô cùng xuất sắc.

Cụ thể, trong số 50 trận đã qua của mình, thủ thành gốc Việt có 17 trận giữ sạch lưới. Tính trung bình, cứ 3 trận, anh lại có một trận không để đối phương ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, khoảng thời gian giữ sạch lưới liên tiếp lâu nhất của anh là 440 phút, tương đương với 5 trận liên tiếp không để thủng lưới.

Filip Nguyễn vừa cán mốc 50 trận cho CLB 

Đáng nói hơn, trong 50 trận chơi cho Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã có 142 lần từ chối những nỗ lực của chân sút đối phương, trung bình là 2,84 lần một trận. Số bàn thua cũng rất đáng khen với 54 bàn sau 50 trận, trung bình 1 bàn một trận.

Đặc biệt, khả năng cản phá các cú đá ở chấm 11m của thủ thành gốc Việt cũng rất đáng chú ý. Trong 7 lần phải đối diện với những tình huống cân não, Filip Nguyễn giành chiến thắng tới 4. Mới đây, trong khuôn khổ cúp quốc gia CH Séc, anh đã cản phá thành công 2 quả phạt đền, góp công lớn giúp CLB đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp.

Anh gây ấn tượng mạnh với thầy Park với màn trình diễn trong 50 trận ấy

Rõ ràng, đây là những thống kê vô cùng ấn tượng đồng thời là sự gợi ý cho HLV Park Hang Seo. Hiện tại, phong độ của Văn Lâm là không thực sự tốt, vì thế, nếu nhập tịch thành công, Filip Nguyễn hoàn toàn đủ khả năng thay thế thủ môn của Muangthong United đứng trong khung gỗ tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Chí ít, anh cũng sẽ tạo ra sự cạnh tranh đối với Văn Lâm, bởi xét một cách công bằng, Filip Nguyễn cũng có khả năng xuất sắc chẳng kém gì người đồng nghiệp, đặc biệt là ở khả năng bắt penalty.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?