Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp nhiều bất lợi, HLV Solskjaer vẫn cho rằng Man United có thể vượt qua PSG

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Dù gặp phải nhiều bất lợi về cả kết quả lẫn con người nhưng HLV Solskjaer vẫn tự tin rằng Man United có thể tạo nên kỳ tích.

Tham khảo thêm:

Man United đang gặp quá nhiều bất lợi từ kết quả cho tới con người. Ở trận đấu lượt đi, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 0-2 ngay tại Old Trafford với những bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe. Không những vậy, hàng loạt hảo thủ của họ như Juan Mata, Ander Herrera, Alexí Sanchez, Anthony Martial, Jesse Lingard hay Nemanja Matic… đang dính chấn thương còn Paul Pogba dính án treo giò.

HLV Solskjaer tin vào chiến thắng cho Man United

Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin vào một cuộc lật đổ của Man United trước Parris St Germain ngay trên sân Parc des Prince. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Đây không khi nào, không khi nào là nhiệm vụ bất khả thi. Mọi người đều biết chúng tôi có thể làm được và đã làm được những kỳ tích. Năm ngoái, Juventus thua 3-0 trước Real Madrid và sau đó san bằng cách biệt ở lượt về. Rồi còn cặp giữa chính PSG và Barcelona năm 2017 nữa”.

Man United đã sẵn sàng tạo nên kỳ tích

“Có rất nhiều ví dụ về các đội có thể lật ngược tình thế như vậy. Khi không ai tin bạn, luôn là cơ hội để bạn thể hiện mình. Những cầu thủ này không quen thất bại và chúng tôi không hài lòng với trận thua trên sân nhà. Khi ở phong độ cao nhất, chúng tôi có thể đối đầu với họ. Chúng tôi cần có bàn thắng sớm và sau đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”. HLV Solskjaer chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?