Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gramoz: “Ở Nam Định, tôi phải ký một hợp đồng kỳ quái”

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 17:55
3.3/5 của 6 đánh giá
Bị Nam Định thanh lý hợp đồng, ngoại binh Gramoz Kurtaj vẫn chưa hết ấm ức và mới đây, anh tiếp tục tâm sự về hợp đồng và mức lương được nhận tại đội bóng thành Nam.

Trước năm 2017, Gramoz chưa từng đặt chân đến châu Á. Anh từng khoác áo CLB Hamilton ở giải VĐQG Scotland và thậm chí đã ghi bàn vào lưới gã khổng lồ Celtic. Một hôm, một nhà môi giới nói với anh rằng thị trường bóng đá tại Viễn Đông đang phát triển mạnh mẽ và có ý định đưa anh tới chơi bóng tại đây. 

Anh quả thực bị thuyết phục với những gì hiện ra khi đặt chân tới Việt Nam. “Ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, năm 2017, tôi đã muốn chơi bóng lâu dài ở đây. Tôi thích Việt Nam tới mức khi đến Gjilani, tôi yêu cầu ghi điều khoản nếu có lời mời từ V.League, tôi được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Gramoz khoác áo SHB Đà Nẵng hồi mới tới Việt Nam

Lý do là bởi khi vừa xuống sân bay, tôi đã nhìn thấy bãi biển tuyệt đẹp. Tôi đi ăn, thấy người dân thành phố này rất thân thiện, nhiều người còn vẫy tay chào hỏi, dù tôi là kẻ hoàn toàn xa lạ.

Về đội, tôi nói chuyện với HLV Lê Huỳnh Đức, nghe ông ấy trao đổi về quan điểm bóng đá. Tôi nhận ra, đó là một HLV có tâm và có tầm. Ấn tượng đầu tiên như thế khiến tôi chợt cảm thấy, có lẽ đây là mảnh đất giúp mình phát triển”. 

Gramoz yêu Việt Nam là vậy nhưng anh cũng chịu điêu đứng tại nơi đây, cụ thể là Nam Định. Gramoz tâm sự: “Ở Nam Định, tôi phải ký một hợp đồng kỳ quái mà không ở đâu trên thế giới tồn tại, với thời hạn vỏn vẹn một tháng.

Gramoz trong màu áo Nam Định 

Trong một tháng đó, tôi nhận lương 2.000 USD, là thu nhập thấp nhất trong các ngoại binh đang chơi bóng ở V.League. Ở Gjilani, tôi nhận gấp bốn lần con số ấy. Để đi từ Kosovo tới Nam Định, tôi phải bỏ 7.000 USD tiền túi mua vé máy bay, trả phí cách ly bắt buộc và chi phí sinh hoạt cơ bản.

Hai ngày sau sự cố ở Nam Định, ông Hoàng Thanh Tùng - trợ lý HLV Thanh Hóa tìm gặp. Ông Tùng chỉ nói là HLV trưởng Petrovic đã nghiên cứu video, đánh giá cao phẩm chất của tôi”.

Sau khi bị Nam Định thanh lý hợp đồng, Gramoz lập tức nhận lời chuyển tới Thanh Hoá và thi đấu khá tốt tại đây.

Video highlights Nam Định - Hà Nội V.League vòng 1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?