Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City tri ân đến cầu thủ trẻ ở học viện vừa qua đời ở tuổi 17

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 12:01
5/5 của 2 đánh giá
Trang chủ CLB Manchester City vừa đăng tải thông tin về Jeremy Wisten, người từng là cầu thủ trẻ của học viện CLB vừa qua đời ở tuổi 17 kèm theo những lời tri ân sâu sắc.

Trên Twitter và trang chủ CLB Manchester City vừa đăng tải thông tin về cầu thủ trẻ Jeremy Witsen (17 tuổi) từng là cầu thủ của học viện đào tạo bóng đá CLB chủ sân Etihad vừa mới qua đời. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Wisten và gia đình của cầu thủ này cũng chưa chia sẻ một thông tin rõ ràng về sự việc này.

"Toàn bộ các thành viên của Manchester City đang rất buồn khi biết được thông tin rằng Jeremy Wisten, một cựu cầu thủ của học viện đào tạo CLB vừa qua đời ở tuổi 17."

"Chúng tôi muốn gửi nhũng lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của Wisten, chúng tôi luôn ở bên gia đình của cậu ấy trong thời khắc khó khăn này", Twitter của Manchester City đăng tải.

Twitter của Manchester City đăng tải thông báo về việc Wisten qua đời ở tuổi 17

2 cầu thủ trong đội 1 của Man xanh là Raheem SterlingAymeric Laporte cũng đã gửi những lời chia buồn đến gia đình của Jeremy Witsen.

"Đây là một thông tin thực sự khủng khiếp, mong chang trai trẻ hãy yên nghỉ", trung vệ người Pháp - Aymeric Laporte chia sẻ.

Jeremy Wisten là một cầu thủ sinh ra ở Malawi và sau đó chuyển đến Anh cùng gia đình, trước đây anh từng là một cầu thủ thuộc lò đào tạo của Manchester City và được cho là truyền nhân của đội trưởng Vincent Kompany.

Wisten cũng không có nhiều thời gian gắn bó cùng Man xanh sau khi chuyển đến đây vào năm 2016, đáng tiếc là bóng đá Anh không được chứng kiến một tài năng trẻ triển vọng khi Wisten đã qua đời khi còn quá trẻ.

Wisten từng là một cầu thủ cực kỳ tiềm năng của học viện Man City

Học viện đào tạo của Manchester City trong những năm vừa qua cũng đã liên tiếp chứng kiến nhiều cầu thủ tài năng hiện tại đang nhận được nhiều sự chú ý của làng bóng đá thế giới.

Bên cạnh cái tên đang được HLV Pep Guardiola sử dụng ở đội 1 là Phil Foden, Jadon Sancho cũng từng là một cầu thủ của học viện đào tạo Manchester City trước khi nổi lên cùng Borussia Dortmund ở đấu trường Bundesliga.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?